Tìm

cách làm 4 chiêu "ăn gian" nhan sắc của sao Hàn - hcm.24h.com.vn

cách làm 4 chiêu "ăn gian" nhan sắc của sao Hàn - hcm.24h.com.vn


4 chiêu "ăn gian" nhan sắc của sao Hàn

Posted: 29 Oct 2012 02:40 AM PDT

Dù được khuyến cáo là nguy hiểm nhưng nhiều sao vẫn liều phẫu thuật bỏ xương xườn để có thân hình hoàn mỹ.

Hậu trường làm đẹp của Bằng Kiều

Posted: 28 Oct 2012 09:04 PM PDT

Phóng viên kịp ghi lại hình ảnh Bằng Kiều trang điểm, chuẩn bị trang phục trước khi lên sân khấu trong live show của anh.

Cách giữ eo thon dáng đẹp ở hậu cung

Posted: 28 Oct 2012 06:59 PM PDT

"Nhất dáng, nhì da…", câu nói ấy không biết có tự bao giờ nhưng dường như nó luôn đúng trong mọi thời đại khi nói về vẻ đẹp của một người phụ nữ. Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có một thân hình mảnh mai thắt đáy lưng ong.

10 loại mặt nạ tự chế không thể bỏ qua

Posted: 28 Oct 2012 02:50 PM PDT

Mùa hanh khô đã đến và đây cũng là lúc bạn cần quan tâm, săn sóc nhiều hơn tới làn da của mình.

Giảm béo để giữ lửa hạnh phúc

Posted: 29 Oct 2012 04:00 AM PDT

Sau khi sinh bé thứ 2, vợ tôi tăng cân nhanh chóng, những ngấn mỡ bụng trông cô ấy như đang có bầu 6 – 7 tháng.

Xóa hình xăm an toàn bằng laser Q-Switch

Posted: 29 Oct 2012 02:00 AM PDT

Laser Q-Switch xóa xăm nhanh với chi phí hợp lý, không để lại sẹo, không gây đau đớn, an toàn cho da.

Chữa chàm bớt tận gốc không để lại sẹo

Posted: 29 Oct 2012 12:42 AM PDT

Spectra Laser không chỉ giúp xóa đi những vết chàm, bớt từ đơn giản đến phức tạp một cách rất nhẹ nhàng, không để lại sẹo mà còn có thể làm lành các hư tổn của da.

Giải pháp giúp da hết mụn và mịn màng

Posted: 29 Oct 2012 12:00 AM PDT

Trước hết, nên cải thiện chế độ ăn uống đồng thời hạn chế những yếu tố nguy cơ làm mụn tái phát trở lại.

Nỗi ám ảnh vì nếp nhăn

Posted: 28 Oct 2012 10:00 PM PDT

Tôi buồn khi biết tuổi xuân của mình đang qua đi. Càng tệ hơn khi tôi nghĩ đến câu nói của mẹ anh: "Tôi già, lại lớn hơn anh 5 tuổi!".

Hành trình tìm lại dáng thon

Posted: 28 Oct 2012 08:00 PM PDT

Nhờ sử dụng Superior Fat Burner, chị Dung đã rút ngắn được hành trình tìm lại vóc dáng xưa.

Bí kíp giảm cân cho vóc dáng thon thả

Posted: 28 Oct 2012 06:00 PM PDT

Tôi biết tâm lý của đàn ông không thích phụ nữ quá mập, và đó là lý do vì sao chồng tôi rất ít khi đưa tôi đi dự tiệc ở cơ quan hay khi đi với bạn bè.

Không còn nỗi lo sống chung với gàu

Posted: 28 Oct 2012 06:00 PM PDT

Gàu thường cứng đầu và khó mà trị triệt để, vì thế nhiều người đã quyết định sống chung với gàu.

4 phong cách trang điểm đẹp ngày đông

Posted: 28 Oct 2012 06:00 PM PDT

Sử dụng gam màu xám khói, đỏ, xanh…tạo đường khối mới mẻ và ấn tượng cho gương mặt rực sáng trong tiết trời đông lạnh.