Tìm

cách làm Những thói quen làm vòng 1 ngày càng nhỏ - hcm.24h.com.vn

cách làm Những thói quen làm vòng 1 ngày càng nhỏ - hcm.24h.com.vn


Những thói quen làm vòng 1 ngày càng nhỏ

Posted: 25 Oct 2012 03:42 AM PDT

Chính thói quen sinh hoạt không tốt mới là "thủ phạm" làm vòng 1 ngày càng bé đi.

Những kiểu tóc cô dâu cổ điển sang trọng

Posted: 25 Oct 2012 02:23 AM PDT

Đang là mùa cưới và rất cô gái chuẩn bị lên xe hoa rất hồi hộp muốn chọn cho mình không chỉ chiếc váy cưới thật xinh mà mong muốn có được kiểu tóc đẹp giúp mình trở nên thật lộng lẫy trong ngày theo chàng về dinh

Vẽ bàn chân lên móng tay xinh

Posted: 24 Oct 2012 06:56 PM PDT

Thật đơn giản chỉ cần vài phút và chút khéo léo bạn đã có kiểu móng lạ mắt và vô cùng dễ thương với bàn chân nhỏ xinh trên móng tay

10 thực phẩm hữu ích khi tập thể dục

Posted: 24 Oct 2012 04:11 PM PDT

Trong quá trình tập luyện để giảm cân hay duy trì vóc dáng, cơ thể bạn chắc chắn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Những thực phẩm bổ trợ hữu ích dưới đây có thể vừa giúp bạn hoạt động hiệu quả, vừa giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau vận động.

Giải pháp lấy lại vóc dáng sau sinh

Posted: 25 Oct 2012 04:00 AM PDT

Sau mấy tháng nghỉ sinh, tôi đạt đến mức kỷ lục "lăn nhanh hơn chạy".

5 lợi ích khi triệt lông vĩnh viễn

Posted: 25 Oct 2012 02:00 AM PDT

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn là cứu cánh cho các nàng yêu chuộng vẻ đẹp của làn da trơn láng, sạch lông.

Xóa ngấn mỡ nọng cằm không phẫu thuật

Posted: 25 Oct 2012 12:23 AM PDT

Ngấn mỡ nọng cằm là vật cản khiến khuôn mặt của bạn trông nặng nề và già hơn tuổi.

Tôi giảm 7kg nhờ mẹ chồng

Posted: 25 Oct 2012 12:00 AM PDT

Mẹ bày cho tôi phương pháp giảm cân từ dân gian bằng việc ăn bưởi.

Trị mụn kháng viêm bằng ánh sáng E-light

Posted: 24 Oct 2012 10:00 PM PDT

E-Light giúp phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến hoàn toàn nhân mụn, triệt tiêu vi khuẩn "trú ngụ" tại các nang lông, ngăn ngừa mụn tái phát.

Tuyệt chiêu giảm cân cho nàng văn phòng

Posted: 24 Oct 2012 08:00 PM PDT

Cả công ty đều đã quen với việc tôi suốt ngày chạy đi chạy lại trong văn phòng để giảm cân.

Tôi giảm béo thành công trước ngày cưới!

Posted: 24 Oct 2012 06:00 PM PDT

Tôi cao 1m60 và nặng 73kg. Tôi đã rất lo lắng khi áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khác nhau mà không hiệu quả.

Chìa khóa điều trị nám da

Posted: 24 Oct 2012 06:00 PM PDT

Hầu hết phụ nữ bước qua độ tuổi 30 đều có những biểu hiện về nám da.