Tìm

cách làm Làm cô dâu xinh đẹp như Tăng Thanh Hà - hcm.24h.com.vn

cách làm Làm cô dâu xinh đẹp như Tăng Thanh Hà - hcm.24h.com.vn


Làm cô dâu xinh đẹp như Tăng Thanh Hà

Posted: 25 Nov 2012 11:59 PM PST

Ngâm mình trong bồn tắm pha tinh dầu oải hương và dầu bưởi cùng vài giọt sữa, cô dâu sẽ quên hết mệt mỏi.

Kiểu tóc “thắt khúc” xì tin

Posted: 25 Nov 2012 05:57 PM PST

Kiểu tóc thực hiện đơn giản, bạn chỉ mất 3 phút đã có kiểu tóc lạ mắt và rất "xì teen". Mời bạn làm đẹp cho mái tóc của mình trong những ngày đầu tuần thêm phần hứng khởi

Da bạn thuộc loại nào?

Posted: 25 Nov 2012 03:00 PM PST

Nhiều chị em thường bối rối không biết nên chọn mỹ phẩm nào cho phù hợp với làn da của mình. Nhìn chung, chúng ta rất khó phân loại chính xác loại da nên việc chăm sóc không mang lại hiệu quả.

Bí quyết giúp da trắng mịn rạng ngời

Posted: 26 Nov 2012 03:00 AM PST

Làn da trắng mịn sẽ tôn vinh nhan sắc bình thường bừng sáng lên, rạng ngời và đầy sức hút.

An toàn với nâng mũi S-line

Posted: 26 Nov 2012 01:00 AM PST

Khá nhiều chị em muốn tìm đến hình thức nâng mũi để giúp gương mặt mình trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên vấn đề an toàn và hiệu quả luôn là vấn đề được quan tâm.

Triệt lông 5G+ ưu đãi lớn tại Dr.Hải Lê

Posted: 25 Nov 2012 10:30 PM PST

Đây là phương pháp triệt lông hiệu quả cao nhất từ trước đến nay.

Bí kíp cho vòng một căng tròn, săn chắc

Posted: 25 Nov 2012 10:00 PM PST

"Dục tốc bất đạt", bất cứ điều gì xảy ra quá nhanh đều kéo theo những biến cố khó lường. Để vòng một căng tròn, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn giải pháp khác cho bạn

Vợ chồng tôi đều giảm thành công 10kg

Posted: 25 Nov 2012 09:00 PM PST

Không từ ngữ nào có thể tả hết cảm giác tuyệt vời khi bạn giảm được cân!

Mẹ chồng giúp tôi giảm 7kg sau sinh

Posted: 25 Nov 2012 07:00 PM PST

Cái thân hình phì nộn sau sinh 3 tháng của tôi là hậu quả từ sự chăm bẵm quá kĩ càng của mẹ chồng.

Tiết kiệm thời khủng hoảng với Version 5

Posted: 25 Nov 2012 07:00 PM PST

Khủng hoảng kinh tế và khủng hoảng niềm tin đã tác động trực tiếp đến thói quen và lựa chọn làm đẹp của chị em.

Chăm sóc răng khỏe đẹp với Nụ Cười Duyên

Posted: 25 Nov 2012 05:43 PM PST

Nha khoa Nụ Cười Duyên giúp bạn chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Bí kíp dáng chuẩn cho chị em văn phòng

Posted: 25 Nov 2012 05:00 PM PST

Kết quả giảm 8kg trong 1 tháng với Easy slimming là con số đáng tự hào của tôi!