Tìm

Cách làm - Miền Bắc: Hộp đựng thực phẩm + các loại bình nước Komax, Parka...100% nhập từ Hàn Quốc nhé@ - www.lamchame.com

Cách làm - Miền Bắc: Hộp đựng thực phẩm + các loại bình nước Komax, Parka...100% nhập từ Hàn Quốc nhé@ - www.lamchame.com


Miền Bắc: Hộp đựng thực phẩm + các loại bình nước Komax, Parka...100% nhập từ Hàn Quốc nhé@

Posted: 25 Jun 2013 07:28 AM PDT

Bên mình chuyên nhập khẩu các loại hộp nhựa, bình sữa ( hộp ) thủy tinh ( biokis + Komax + Parka) cao cấp, thêm vào đó là các loại bình nước trẻ em người lớn 100% là nhập từ Hàn Quốc về đảm bảo uy tín lại là thương hiệu độc quyền nên các mẹ không phải lo lắng là hàng giả hàng nhái nhé. Ngoài những sp mang thương hiệu biokis + Komax + Parka. Chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng shini như nồi cơm điện + máy say sinh tố....chảo đa năng hai mặt bangef đá rất tốt. Hiện là người đang dùng những sp trên nên tôi rất tự hào để quảng bá về thương hiệu sp của mình, tốt lại an toàn và bền nữa thích lắm nhé các mẹ hãy in tâm mà dùng sp của chún tôi. Dưới đây là một số thành phần, tính năng và hướng dẫn đặc trưng về sp ạ:

+ Thành phần: Nhựa P.P kết hợp hoạt chất CEM BIO kháng khuẩn

Tính năng của sản phẩm:

+ Giữ thực phẩm tươi lâu nhờ hoạt chất CEM Bio

+ Ngăn ngừa sự thoát Vitamin và chất dinh dưỡng

+ Ngăn mùi hiệu quả nhờ nắp hộp với silicon siêu bền, kín nước và không khí tuyệt đối

+ Không phát sinh bất cứ hocmon độc hại nào

+ Chất liệu nhựa chịu lực

Hướng dẫn sử dụng:

+Hộp đựng thức ăn an toàn khi sử dụng để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa bát đĩa

+ Chịu được nhiệt độ trong khoảng 40 đến 110 độ C

Chú ý:

+ Mở nắp khi sử dụng trong lò vi sóng

+ Được cục quản lý dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn
P/S: các mẹ có nhu cầu thì liên hệ với e wa số điện thoại 0985.281.876. Hoạc qua kho để xem trực tiếp về sp ạ( vì e không biết up ảnh lên ạ). Thân!

Hà Nội: em cần thanh lý, bán lại vé tàu đi ĐỒNG HỚI, tàu SE24, đi ngày 16/7

Posted: 25 Jun 2013 07:24 AM PDT

Em cần bán lại 6 vé tàu HÀ NỘI - ĐỒNG HỚI, cô e mua để định đi du lịch nhưng có việc k đi được nữa nên bán lại
Nằm khoang 6 Điều hoà, đi vào lúc 17h24 ngày 16/7
em bán lại với đúng giá ghi trên vé, e k nhận mặc cả nhé:
tầng 1: 647.000
tầng 2: 645.000
tầng 3: 525.000

ai mua thì liên hệ với e để lấy vé sớm nhé: 0127.38.72.146

Hà Nội: Đồng Hồ Tissot Chính Hãng 100% Giá Hợp lý

Posted: 25 Jun 2013 07:23 AM PDT

Hiện tại mình đang có em Tissot mới 100% muốn bán
Mã : T17.1.586.52
Dòng :PRC 200
Bạn nào muốn có em này thì liên lạc cho mình nhé. Để các bạn tin tưởng các bạn hãy liên lạc với mình để xem trực tiếp và kiểm tra hàng nhé .
Mr : Tạo
SĐT : 0984 551 966




Hà Nội: Nhờ Mod đúng 2 ngày: Cần thuê phòng trọ thi đại học - gần Phố Huế

Posted: 25 Jun 2013 07:21 AM PDT

Nhà em năm nay bên nôi bên ngoại nhiều con cháu đi thi đại học quá, nhà em thì chật không thể ở hết gần 10 người nên em lập topic này mong mẹ nào ở gần khu Phố Huế - Hàm Long giúp em với ạ, bán kính 1-2km cũng okie ạ


E em nó thi ở Trường THCS gì đó nằm trên phó Hàm Long, ngay đầu Hàm Long cắt Phố Huế đó ạ

MẸ nào nhà ở khu vực này giúp đỡ em từ ngày 1-5 tháng 7 nhé, cô em trả 1 triệu, nhưng muốn nấu ăn cùng gia đình hoặc có nơi nấu ăn, bởi cô em tính rất cẩn thận và sạch sẽ, vả lại đưa con đi thi đại học nên cô không muốn ăn quán sợ không yên tâm :(

Mong được các mẹ giúp đỡ ạ

Mẹ nào đi qua ủn mông cho em với nhé! E cảm ơn ạ

Hà Nội: Thanh lý sữa Hipp Bio Kindermilch hàng Đức xách tay

Posted: 25 Jun 2013 07:20 AM PDT

Em còn 2 hộp sữa Hipp Bio Kindermilch, loại hộp giấy 800g hàng xách tay từ Đức muốn thanh lý đây ạ! Lí do là con em nó không uống loại này nên cứ để trong tủ không để ý. Đến 18.09.2013 là hết hạn sử dụng nên các mẹ có nhu cầu lấy hộ em cho đỡ phí. Giá em để lại cả hai hộp là 600k.
Vitamin tổng hợp Sanostol số 3, hạn sử dụng 02.2014 em thanh lý 400k.
Các mẹ liên hệ với em theo số 090 212 3739, hoặc gửi tin nhắn inbox em sẽ trả lời sau ạ!
Cảm ơn các mẹ đã quan tâm.

Toàn quốc: Nhựa mướp thiên nhiên, quả mướp

Posted: 25 Jun 2013 07:18 AM PDT

CHÀO CÁC MẸ
Nhà mình có trồng MƯỚP phục vụ cho khu vực huyện Thạch Thất, Sơn Tây và thành phố Hà Nội.
Mướp có tên khoa học là Luffa cylindrica (L.) Roem, trong dân gian còn gọi là ty qua, thiên ty qua, bố qua, thiên lạc ty, thủy qua, miến dương qua, thô qua, miên qua...
Theo dinh dưỡng học hiện đại, cứ mỗi 100g quả mướp có chứa 95,1g nước, 0,9g protid, 0,1g lipid, 3g glucid, 0,5g xeluloza, 0,5g chất tro, 28mg canxi, 45mg photpho, 0,8mg sắt, 160mcg betacaroten, 0,04mg vitamin B1, 0,06mg vitamin B2, 8mg vitamin C và một số chất như Luffein, Citruline, Cucurbitacin... Theo dược học cổ truyền, mướp vị ngọt, tính mát, vào được hai kinh Can và Vị, có công dụng sinh tân, chỉ khái, thanh nhiệt, hóa đàm, lương huyết, giải độc, an thai, thông sữa, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như sốt cao phiền khát, ho suyễn nhiều đờm (viêm họng, viêm phế quản), trĩ băng lậu, khí hư, huyết lâm (viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bể thận...) mụn nhọt, ung thũng, sản phụ sữa không thông, táo bón... Điều cần lưu ý là, những người tỳ vị hư yếu hay đau bụng, đại tiện phân thường xuyên lỏng hoặc nát thì không nên ăn và những người liệt dương thì không được ăn nhiều.
Mình được biết
Công dụng của nhựa mướp
Mặt nạ dưỡng da
Cách 1:
Ép 1 trái mướp sau đó cho thêm sữa tươi lạnh và mật ong, trộn đều thành dạng lỏng sệt, thoa lên mặt và cổ từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch.
Cách 2:
Lấy nước ép trái mướp (nửa quả) trộn cùng với nước cốt chanh (nửa quả), thêm vào sữa tươi, đắp lên mặt 10 – 15 phút và rửa sạch bằng nước. Những loại mặt nạ này giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm da căng bóng, hồng hào.
Giảm nếp nhăn
Quả, lá, dây mướp đều có tác dụng chống nhăn da. Lấy quả mướp, hoặc lá hoặc dây mướp thật non, giã nát rồi vắt lấy nước. Nước mướp này bôi mặt ngày vài lần, không những có thể giữ cho da đẹp mà còn giúp trị các bệnh như da tàn nhang, viêm lỗ chân lông, da đỏ và sần.
Cách lấy nhựa mướp: dùng kéo cắt ngang dây mướp có quả cách mặt đất chừng 50cm để phần dây mướp cắm vào một bình thủy tinh sạch hứng nhựa mướp, dùng vải sợi nhỏ lọc lại cho sạch, đậy thật kín, để ngoài trời 1 đêm sau đó cho vào tủ lạnh dùng dần. Khi sử dụng cho vào nước mướp một giọt dầu thơm glycerin, một chút r*** trắng (r*** gạo) và một chút axít boric (mua ở hiệu thuốc). Bôi hàng ngày vào buổi tối, để 30 phút sau đó rửa mặt sạch giúp nhuận hoạt da, sát khuẩn và tiêu độc.
Nước ép mướp làm cho da mịn màng, giảm nếp nhăn.
Làm trắng da
Lấy 1 quả mướp tươi (mướp hương là tốt nhất), chọn quả nào nhỏ, đặc ruột, ít hạt. Gọt vỏ, xay nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên mặt. Nếu muốn tăng độ kết dính có thể thêm ít bột yến mạch. Để trong vòng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Dùng 1 – 2 lần/tuần để cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên. Không nên đắp quá nhiều có thể gây bít da và nổi mụn.
Ngoài ra, nước ép trái mướp có thể đổ vào nước ấm để rửa mặt, cũng làm cho da trở nên sáng mịn màng, giảm nếp nhăn.
Chữa sạm da
Dùng 1 quả dưa chuột tươi, 1 quả mướp non (nhỏ bằng quả dưa chuột). Cả hai để cả vỏ xay nát, lọc lấy nước cốt để trong tủ lạnh dùng trong ngày (2 – 3 lần) thoa lên mặt, sau 30 phút rửa mặt lại với nước lạnh, có công dụng trị chứng sạm da, giúp da mịn màng.
Mẹ nào có nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ Mướp, đặc biệt là NHỰA MƯỚP.
Xin liên hệ tới vườn mướp đường quốc lộ 32 xã Đại Đồng- Thạch Thất - Hà Nôi. Liên hệ qua sdt của mình nhé: 0973.394.938, EMAIL:nghuong22@gmail.com
Mình sẽ chuyển hàng vào ngày cuối tuần. Các mẹ nhớ đặt hàng trước nhé.

Hà Nội: Thanh lý bàn là Panasonic NI - 317TV (có bảo hành) với giá cực rẻ!

Posted: 25 Jun 2013 07:17 AM PDT

Chào các mẹ,
Mình đang có nhu cầu nhượng lại em bàn là khô Panasonic NI - 317TV
Thông tin cụ thể về bàn là:
- Thời gian sử dụng: Mới dùng được 6 tháng
- Bàn là chính hãng Panasonic mua tại NPP ủy quyền của Panasonic
- Dòng máy: NI-317TV
- Tình trạng máy: vẫn dùng ngon nghẻ như thường
- Xuất xứ: Malaysia
- Bảo hành: còn 12 tháng
- Giá thanh lý: 300k (hồi mình mua là 550k)
- Ship hàng: free ship trong bán kính 8km

Mẹ nào có nhu cầu vui lòng liên hệ với mình qua số điện thoại:
Cẩm Vân: 0983 266 632

Dưới đây là một vài hình ảnh về em nó:





Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ :X
Cẩm Vân
0983 266 632

Thông tin: Tải Opera Mini 6.5 miễn phí cho di động

Posted: 25 Jun 2013 07:15 AM PDT

Opera Mini 6.5

Tải về Opera Mini.JAR (cho điện thoại phổ thông)

Tải về Opera Mini.APK (cho điện thoại Android)


Tính đến nay, đã có hàng chục lần Opera nâng cấp các phiên bản mới cho Dòng trình duyệt số 1 cho Mobile của họ là Opera Mini. Tuần này, Opera Mini đã nâng cấp 2 trình duyệt cho các dòng điện thoại là Opera Mini 6.5.

Cũng như các phiên bản trước, Opera Mini tiếp tục tối ưu về dung lượng cho người dùng, giúp tốc độ tải trang nhanh hơn 10% so với phiên bản Opera Mini 6. Ngoài ra, phiên bản này bổ sung thêm công cụ thống kê để xem bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu dung lượng tải dữ liệu thông qua việc sử dụng trình duyệt Opera Mini và chức năng đồng bộ Bookmark với các thiết bị khác.

Ở phiên bản này, bạn có thể kiểm tra mình đã sử dụng hết bao nhiêu dung lượng một cách chính xác bằng cách tính dung lượng ban đầu là bao nhiêu và sau khi được Opera nén lại còn bao nhiêu, khi đó sẽ biết được % data duyệt web tiết kiệm được. Đây là một ưu điểm của Opera Mini 6.5 so với các phiên bản trước.


Nếu bạn có điện thoại bản Java và Android có thể cập nhật ngay phiên bản Opera Mini mới nhất này về máy để sử dụng.

HN - Cho thuê: Cho thuê nhà khu cổng sau Vincom, đủ nội thất, giá rẻ

Posted: 25 Jun 2013 07:12 AM PDT

Hi cả nhà.
Đợt tới nhà tớ chuyển sang Ecopark ở nên cho thuê căn nhà trong ngõ 13, ngách 90 Lĩnh Nam.

Mang tiếng là ngõ 13 nhưng oto tải và con tránh nhau thoải mái, trong ngõ còn có UBND P. Mai Động, chung cư. Còn trong ngách 90 thì oto chở rác vẫn bon chen qua được. Ngoài ra, trong ngách 90 còn có chợ cóc! Nhà cách chợ cóc 10m, nằm trong hẻm 49!

Nhà tớ là số 14, có hai tầng, tổng dt sử dụng 43m2. Nhà đầy đủ nội thất gồm tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, tủ quần áo, bàn trang điểm và hai điều hòa, ở tầng trên là điều hòa 2 chiều Daikin inverter xịn. Ngoài ra, tâng 2 nhà đã làm sàn gỗ, cửa kính rộng giúp tạo không gian rộng nhìn ra ngoài. Tầng 1 đã dán giấy dán tường hàn quốc, hệ thống đèn trang trí ...

Hơi dài dòng một chút nhưng mình chăm nhà này với mục đích để ở nên đầu tư kỹ! Hiện mình cho thuê giá fix 3tr. Đặt cọc 3 tháng và trả tiền hàng tháng.

Giá trên đã chuẩn nên bạn nào thấy hợp với nhu cầu thì liên hệ với ông xã mình: 0928889 hai tám tám. xem nhà từ 5-7h tối giúp mình

Mình cũng không nhờ trung gian hoặc mời quảng cáo nên vui lòng không làm phiền nhé. Cám ơn các mẹ đọc tin.

Hà Nội: hang trẻ em...giá nào cũng bán a...thanh lý tất cả

Posted: 25 Jun 2013 07:10 AM PDT

em thanh lý tất cả cả đồ sau a, giá 33k/bộ,o fix, o fs...ship từ 20k đến 30k tùy địa điểm...giá hạt dẻ a
1. bộ kẻ size M,L cho bé 10kg đến 15 kg

2. bộ hoạt hình tim size S( dưới 10kg), size L

3. 2 mẫu này chỉ còn size S

bên ngoài màu đẹp hơn a, điện thoại của em đểu quá hichic

Hà Nội: Thanh lý máy báo khóc Safety 1st còn mới 100%, kệ tivi

Posted: 25 Jun 2013 07:10 AM PDT

1, máy nghe khóc hiệu safety 1st. Máy này do mẹ chồng mình mang sang từ Canada. Máy còn mới nguyên. Tly 750k.


2, kệ tivi 1,4 tr còn mới tinh . Mua 2,6tr.



dt liên hệ : 0chín tám bẩy 2sáu bẩy tám 0 năm.

Cần giúp: Bé hay thức giấc & khóc giữa đêm, làm cách nào

Posted: 25 Jun 2013 07:08 AM PDT

Dear các mẹ,
Bé nhà em hiện được 19 tháng rồi, ngày thường ban ngày em cho bé đi nhà trẻ ăn uống tốt. Nhưng gần đây đêm bé hay thức giấc, có đêm 5-6 lần thức & khóc ngặt, trước kia chỉ dậy 1 lần vào lúc gần sáng để uống sữa thôi (bé nhà em uống sữa ngoài). Em lo quá, không biết liệu có phải bé thiếu chất hay bị sao không nữa. Mẹ nào có kinh nghiệm gì truyền lại em biết để giúp bé đỡ tình trạng này với ah hichic. Kiu kiu các mẹ nhiều

Hà Nội: Trang Túi Chuyên các loại túi xách superfake , fake 1 Mừng hè sale 5 đến 10% cho tất cả cá

Posted: 25 Jun 2013 07:05 AM PDT

Trang Túi - Chuyên các loại túi xách superfake , fake 1 ( LV , GUCCI , SALVATORE ... ) Chất lượng đảm bảo giá cạnh tranh
Chào hè , Shop giảm 5 - 10 % cho tất cả các mặt hàng mời các bạn ủng hộ !

=== HÀNG CÓ SẴN ===
Vì em bán hàng online nên đảm bảo sẽ mang lại giá cạnh tranh nhất cho các nàng !
Shop cũng nhận bán sỉ !

Khuyến khích các nàng đến tận nhà để xem hàng nhé
SĐT : 098.528.8866 ( Mình tên trang sinh năm 92 )

LINK SHOP : http://www.facebook.com/shoptrangtui
và : http://enbac.com/Ha-Noi/Thoi-trang-N...-mat-hang.html ( các bạn nên vào link này vì có up đầy đủ thông tin và giá cả nhất )
Địa chỉ : 50B - Lô 6 - Khu Đô Thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội



Đối với những bạn ở HN : - Các bạn có thể trực tiếp qua shop xem và mua hàng . Shop cũng có thể ship hàng đến cho các bạn với phí ship từ 10-30k tuỳ địa điểm .

Đối với những bạn ở xa : Shop sẽ chuyển phát nhanh đến tận nơi cho các bạn trong 24h ( các bạn chịu phí ship ) sau khi nhận được tiền vào tài khoản
Tài khoản ngân hàng Vietinbank

Số TK : 711A22749896

Chủ Tài Khoản : Nguyễn Anh Chuyên

Ngân hàng vietinbank chi nhánh Hoà Bình

Các Túi hàng super fake và fake 1 , Chất lượng đảm bảo .

Các loại Ví super fake và fake 1 .Da thật sờ rất thích ạ

Để phục vụ nhu cầu của các bạn , shop nhập thêm cả hàng zara và chisiy, Túi nhựa , giá rất cạnh tranh nhé

Ngoài ra shop còn rất nhiều các mẫu thắt lưng đang hot hiện nay các bạn nhé :) như ( DoLce, LV Prada, chanel, burbery, YSL, Salvatore, Gucci )

Mời các bạn qua shop để xem các mẫu giày , đồng hồ và kính của shop nữa các bạn nhé

Hà Nội: thanh lý 2 áo phông đẹp cho bố chỉ 150k

Posted: 25 Jun 2013 07:04 AM PDT

em cần thanh lý lại hai áo phông nam mua tặng ông xã nhưng không mặc vừa.áo còn mới lắm nhé.chất rất thích mặc mát.cần thanh lý lại để lấy tiền mua áo khác cho ông xã.

1,size M màu đỏ mặc rất tôn dáng nhé:





2, size M màu nâu nhạt dáng đơn giản nhưng cực sang nhé:


hai áo trên mỗi cái em thanh lý là 75k cả đôi là 150k có fix cho mẹ nào mua cả hai cái nhé.

số đt của em: 0 chín 62 không 29060 ạ. em ở đại la gần giải phóng.

Thông tin: Các món ăn mang hương vị Tây Bắc

Posted: 25 Jun 2013 07:02 AM PDT

Trời mưa trời gió chả đi đâu được, hết ăn lại ngủ hết ngủ lại ăn, buồn và rảnh rỗi em lên đây chia sẻ với các mẹ một số món ăn mang đậm hương vị dân giã của vùng Tây Bắc. Mẹ nào đã từng thưởng thức sẽ thấy rất ấn tượng về nó : rất khác biệt, lạ miệng, đơn giản, ngon và rất Tây Bắc.
1. Canh đuôi bò nấu vón vén:
* Nguyên liệu:
- Đuôi bò: 1/2 cái khoảng 0,5- 0,7kg
- Lá vón vén: 1 nắm nhỏ vừa ăn
- Mắc khén rang giã nhỏ: 1 thìa cà phê
- Gia vị: Hạt nêm, bột canh, ớt 1 quả, sả 2 củ, gừng, mì chính
* Chế biến:
- Đuôi bò cạo sạch, giã nhỏ 1 nhánh gừng xát lên để khoảng 5p rồi rửa lại với nước cho hết mùi hôi và chặt miếng vừa ăn ướp với hạt nêm, bột canh, ớt nướng, xả thái nhỏ để 10p cho ngấm gia vị rồi đem xào qua trên bếp sau đó thêm nước ngập và ninh mềm. Lưu ý: Nếu nhà các mẹ có nồi hầm đa năng thì ninh trong khoảng 15p khi ăn thử thấy mềm là được, đừng để nhừ ăn sẽ không còn độ giòn mất ngon.
- Lá vón vén( xã tớ gọi là lá vén váy cho dễ nhớ, hi..) nhặt bỏ cọng và những lá non đem rửa sạch rồi vò nát giống như vò rau ngót nấu canh ấy. Khi đuôi bò được thì cho vào, đun thêm 3p, tắt bếp cho mắc khén, nếm vừa ăn là được.
Món canh này mà ăn vào những ngày nóng nực vừa rồi thì tuyệt cú mèo các mẹ ạ.
2. Canh bon:
* Nguyên Liệu:
- Bon ngọt( Giống như cây khoai sọ nhưng giữa lá có đốm màu tím và không hề ngứa đâu nhé): 5 tàu lá
- Thịt trâu: 0,4 kg loại dẻ sườn là ngon nhất
- Cà ngọt: quả như ngón tay út khoảng 0,1kg
- Gia vị: tỏi, mắc khén, ớt, hạt nêm, bột canh, mì chính, mùi tàu, hành lá.
* Chế biến:
- Thịt trâu thái miếng dày bằng 2 ngón tay ướp với hạt nêm, bột canh, tỏi băm để 10p sau đó phi thơm 1 nhánh tỏi cho vào xào nhanh để gia vị ngấm đều thêm nước đun sôi, hạ lửa nhỏ.
- Bon tước vỏ, bẻ thành từng đoạn khoảng 10cm( không nên dùng dao để xắt khúc), rửa sạch, cho thêm búp non bà 1 vài lá bánh tẻ vào để khi nấu canh được sánh.
- Cà ngọt bỏ cuống, rửa sạch, giã nát( hoặc cho thẳng vào nồi ninh cùng thịt sau đó dằm nát cũng được). Cho bon và cà vào ninh cùng thịt đến khi nhừ, nước canh sánh lại thì nêm vừa gia vị, tắt bếp cho mắc khén, hành mùi vào là xong.
Tạm thế đã, rảnh rỗi em lại up tiếp các món khác chiêu đãi các mẹ.