Tìm

Cách làm - Hà Nội: Nước giặt xả Dnee Thái Lan đủ 4 màu can 3 lít , FS - www.lamchame.com

Cách làm - Hà Nội: Nước giặt xả Dnee Thái Lan đủ 4 màu can 3 lít , FS - www.lamchame.com


Hà Nội: Nước giặt xả Dnee Thái Lan đủ 4 màu can 3 lít , FS

Posted: 06 Sep 2013 06:41 AM PDT

NƯỚC GIẶT XẢ DNEE THÁI LAN 2 TRONG 1, CAN 3 LÍT, ĐỦ 4 MÀU, MÙI THƠM LÂU, DỄ CHỊU. GIÁ: 220K/ 1 CAN (FREESHIP). LIÊN HỆ: 0937046388

NOTE: MÌNH THUÊ SHIP NGOÀI NÊN CHỈ SHIP KHI KHÁCH HÀNG CHẮC CHẮN LẤY Ạ







Toàn quốc: Phiên dịch tiếng Thái (Lh: 0974.687.151)

Posted: 06 Sep 2013 06:40 AM PDT

Dịch thuật Hàng Đầu tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Thái chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội, Đà Nẵng, HCM và Bangkok Thái Lan.
Đội ngũ phiên dịch viên được đào tạo chuyên ngành tiếng Thái tại ĐHKHXH&NV Hà Nội, ĐH Hà Nội với nhiêu năm kinh nghiệm phiên dịch ở các chuyên ngành khác nhau như: Phiên dịch cabin, phiên dịch hội nghị, hội thảo, phiên dịch đàm phán thương mại, phiên dịch sự kiện, hội chợ, phiên dịch trong nhà máy, city tour, hướng dẫn viên du lịch...
Trước những cuộc họp quan trọng bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn, hỗ trợ miễn phí về dịch vụ phiên dịch. Đặc biệt Dịch Thuật Hàng Đầu sẽ thu xếp thời gian để Quý khách hàng và biên dịch viên trao dổi kỹ hơn vê công việc trước khi tiến hành. Đồng thời quý khách hàng sẽ cung cấp tài liệu hỗ trợ công việc cho phiên dịch viên về mục tiêu hay mục đích của cuộc nói chuyện sẽ giúp chúng tôi đưa ra những đối sách cần thiết, và phiên dịch viên phù hợp nhất với yêu cầu công việc của quý vị.
Với hơn 3 năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực phiên dịch Dịch Thuật Hàng Đầu đã mang lại cho hàng trăm khách hàng dịch vụ phiên dịch hoàn hảo nhất trong đó có một số khách hàng tiêu biểu như: CBRE Việt Nam, SEA Bank, Eropean Commission, UNDP,…
Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng với mức chi phí cạnh tranh, Dịch thuật Hàng Đầu cam kết mức giá khi chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn so với các doanh nghiệp khác.
Chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ từ việc tuyển chọn đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp đến việc tối ưu hóa các quy trình quản lý chất lượng.
1. Đội ngũ phiên dịch viên
2. Quy trình phiên dịch
3. Quy trình quản lý dự án phiên dịch
4. Chính sách bảo mật
5. Cam kết chất lượng
6. Ý kiến đánh giá của khách hàng

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá chính xác và cạnh tranh nhất
================================================== =======
Mr. Tiềm

Quản lý Dự án Dịch thuật/ Cung cấp phiên dịch viên đa ngôn ngữ

Hotline: 0974.687.151 (available 24/7)
Email: dichthuathangdau@gmail.com
Dịch Thuật Hàng Đầu
Địa chỉ: Số 19, Ngách 41/42 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Toàn quốc: kiểm định kỹ thuật an toàn

Posted: 06 Sep 2013 06:39 AM PDT

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN CÔNG NGHIỆP MỘT
ONE SAFETY INDUSTRIAL INSPECTION JOINT STOCK COMPANY
Đ/c: 1/1E Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
ĐT: 08. 66573957 (0903 968 026) Fax : 08- 35180995
Giấy phép kinh doanh: 0307225042 Ma so thue: 0307225042
Email : minhkdcn1@gmail.com
Website : https://sites.google.com/site/kiemdinhvienatcn1/
https://sites.google.com/site/kiemdinhantoancongnghiep/
CN CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN CÔNG NGHIỆP MỘT
Đ/c: số 25, phố Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
________________________________________
________________________________________

Kính gửi : Quý Doanh Nghiệp
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN CÔNG NGHIỆP MỘT xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc tới Quý doanh nghiệp đạt nhiều thắng lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.
Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý doanh nghiệp trong những lĩnh vực sau:
1. Kiểm định kỹ thuật an toàn đối với các loại máy móc, thiết bị, vật tư, các chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động.
- Cơ sở pháp lý:
Được sự chấp thuận và hướng dẫn của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội tại công văn số 84/ATLĐ-QCKTATLĐ ngày 09 tháng 03 năm 2009. Công ty chúng tôi được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM cấp bổ sung chức năng: Dịch vụ kiểm định các loại máy, thiết bị, vật tư, các chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, vệ sinh lao động ngày 03/4/2009 tại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103012352 ngày 23 tháng 01 năm 2009.
- Đối thượng kiểm định:
Được quy định cụ thể tại thông tư số 32/2011/TT-BLĐTBXH ngày 14 tháng 11 năm 2011 của Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội như Nồi hơi, hệ thống lạnh, bình nén khí, các bình chịu áp lực, thang máy, thang cuốn, cầu trục, cổng trục, palăng, hệ thống cáp treo, cần trục các loại,…
Ngoài ra công ty chúng tôi còn thực hiện dịch vụ kiểm tra an toàn hệ thống điện, nối đất, nối không các thiết bị điện, nối đất chống sét cho các công trình.
- Năng lực:
Công ty chúng tôi có đội ngũ kiểm định viên làm việc chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề, máy móc thiết bị hiện đại đáp ứng việc kiểm định được thực hiện trong thời gian ngắn nhất, kết quả kiểm định chính xác, khách quan, trung thực.
2. Huấn luyện an toàn lao động:
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ huấn luyện an toàn vệ sinh lao động theo quy định cụ thể tại thông tư 37/2005/TT-BLĐTBXH ngày 29 tháng 12 năm 2005 của Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội như:
- An toàn vệ sinh lao động cho người sử dụng lao động
- An toàn vệ sinh lao động cho người lao động
- Kỹ thuật an toàn vận hành thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động như: Nồi hơi, thiết bị áp lực, xe nâng hàng, hệ thống lạnh, thiết bị nâng chuyển, các thiết bị tạo cảm giác mạnh trong các công trình vui chơi giải trí, kỹ thuật an toàn điện, hàn hơi,…
Công ty chúng tôi có đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, có đầy đủ tư liệu, giáo trình đáp ứng việc huấn luyện một cách hiệu quả và thiết thực nhất.
3. Tư vấn môi trường:
Công ty chúng tôi phục vụ việc khảo sát, điều tra, đo đạc, đánh giá tác động môi trường, lập đề án bảo vệ môi trường và thực hiện việc đăng ký đến cơ quan quản lý nhà nước.
4. Tư vấn về quản lý, tư vấn chuyển giao công nghệ, tư vấn thẩm định thiết kế, giám sát công trình, tư vấn về an toàn lao động
5. Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng các loại máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất, vệ sinh công nghiệp
6. Đo kiểm tra hệ thống chống sét, hệ thống điện. Đo điện trở nối đất, nối không, điện trở cách điện
Với phương châm nhanh chóng, chính xác và hiệu quả Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý doanh nghiệp trong các lĩnh vực trên. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

________________________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN CÔNG NGHIỆP MỘT
ONE SAFETY INDUSTRIAL INSPECTION JOINT STOCK COMPANY
Đ/c: 1/1E Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Kỹ sư Nhiệt: Nguyễn Xuân Minh HP : 0903 968 026
Email: minhkdcn1@gmail.com
Web: https://sites.google.com/site/kiemdinhvienatcn1

Hà Nội: Chuyên bán buôn bán lẻ BỘ ĐÀM chính hãng giá rẻ cạnh tranh.Bộ đàm Kenwood nhập khẩu

Posted: 06 Sep 2013 06:39 AM PDT

Sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.

Cick https://sites.google.com/site/thietbibodam/ để vào Web chính

Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các loại bộ đàm chính hãng như Kenwood, Iom, Motorola... Giá cạnh tranh so với thị trường:

Click Bộ đàm Kenwood

Click Bộ đàm Icom

Click Bộ đàm Motorola

Click Bộ đàm loại khác

Khách hàng có nhu cầu mua hàng hay quan tâm đến sản phẩm của chúng tối xin liên hệ :

SƠN : 090.292.3688- 0127.230.6068

Khách hàng có nhu cầu xem hàng hoặc muốn trực tiếp đến cửa hàng thì qua địa chỉ : 289 ngõ Văn chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Trước khi qua gọi điện trước cho mình nhé ;)

Dưới đây là một số sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.các bạn muốn biết thêm thông tin cụ thể nhiều sản phẩm hãy vào web: https://sites.google.com/site/thietbibodam/.:




Bộ đàm Kenwood TK-3207

Giá thị trường: 1.680.000đ

Giá bán: 1.580.000đ

Xuất xứ: Singapore

20130404172422Bo dam kenwood tk 3207-2.png.jpg


Bộ đàm Kenwood TK-2207

Giá thị trường: 1.780.000đ

Giá bán: 1.580.000đ

Xuất xứ: Singapore

20130404163826bo_dam_kenwood_tk2207.jpg


Bộ đàm Kenwood TK-2102

Giá thị trường: 1.450.000đ

Giá bán: 1.380.000đ

Xuất xứ: Singapore

20130422132936bo-dam-kenwood-tk-2102.jpg



Bộ đàm Kenwood Tk-2107

Giá thị trường: 1.350.000đ

Giá bán: 1.250.000đ
Xuất xứ: Singapore



Máy bộ đàm kenwood TK-361U

Giá thị trường: 2.150.000đ

Giá bán: 1.850.000đ

Xuất xứ: Singapore

20130807170949ok (1).jpg



Bộ đàm KENWOOD TK-2000-VHF

Giá thị trường: 1.580.000đ

Giá bán: 1.480.000đ

Xuất xứ: Singapore




Bộ đàm Icom IC-V8

Giá thị trường: 1.850.000đ

Giá bán: 1.650.000đ

Xuất xứ: Made in Japan




Bộ đàm Motorola SMP-418

Giá thị trường: 1.550.000đ

Giá bán: 1.450.000 đ

Xuất xứ: Malaysia


Bộ đàm cầm tay HYT TC-600 - UHF/VHF

Giá thị trường: 1.450.000đ

Giá bán: 1.350.000 đ

Khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm bộ đàm khác tại web:

https://sites.google.com/site/thietbibodam/

Điạ chỉ: Trung tâm viễn thông G-link 289 Văn chương, Khâm Thiên, Đống Đa,Hà Nội

Trước khi qua gọi điện trước cho mình nhé

Mọi chi tiết xin liên hệ : Sơn 090.292.3688-0127.230.6068

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng

Miền Bắc: Tìm đại lý phân phối bộ đồ mặc nhà MARINO, CAROLINE thu đông 2013 (Made in Vietnam), chiết

Posted: 06 Sep 2013 06:38 AM PDT

Bộ đồ mặc nhà thời trang nhãn hiệu MARINO, CAROLINE là sản phẩm chất lượng cao của công ty TNHH Trường Thọ. Công ty TNHH Trường Thọ là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc, thời trang có mẫu mã thiết kế đa dạng, đẹp, chất liệu Cotton với mức giá cả trong phân khúc trung cấp nhưng với mức giá bán rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của đại đa số chị em. Mới đây, công ty vừa cho ra mắt thị trường bộ sưu tập thu đông 2013 với kiểu dáng thời trang, bắt mắt, phù hợp với nhiều lứa tuổi nhưng vẫn rất thoải mái, tiện lợi khi vận động nhờ chất liệu cotton co dãn cao cấp, không hề thua kém sản phẩm cùng loại của các thương hiệu wonnerful, paltal.... Hiện nay, công ty đang cần tìm đại lý phân phối trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận với các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết mọi người liên hệ với mình qua email: thoitrangmarino@gmail.com hoặc inbox trực tiếp qua tài khoản của mình.

Hà Nội: Thanh lý nghỉ bán hàng: Ấm siêu tốc Panasonic 1.8lit

Posted: 06 Sep 2013 06:38 AM PDT

Hàng mới 100% + giấy bảo hành 6 tháng các mẹ nhé!
Liên hệ mua hàng: 09 tám chín 961 sáu 49

3. Ấm siêu tốc Panasonic: 130k

Điểm nổi bật
- Vỏ bằng Inox siêu bền, đế rời, đun nước siêu tốc.
- Tự động ngắt điện sau khi đun sôi đủ 100◦C
- Chết độ ngắt điện an toàn khi có sự cố điện hoặc nhiệt.
- Đèn báo khi hoạt động.
- Kiểu dáng bắt mắt và hiện đại.
- Bình đun xoay trên đế nguồn (đế tiếp điện) 360◦ thuận tiện khi sử dụng.
- Hãng sản xuất: Panasonic.
- Công suất/Điện áp: 1500W – 220V – 50Hz.
- Dung tích: 1.8 L.

Sài Gòn: Bột đậu đỏ chuyên dụng làm đẹp da cho chị em phụ nữ

Posted: 06 Sep 2013 06:36 AM PDT

Liên hệ:

*Phone: 0932630563
0912088994
*Nick: coffee_buon0
*Địa chỉ: 1600/13 Võ Văn Kiệt, P7, Q6
(vui lòng điện thoại trước khi tới vì mình thường ko có ở nhà)


Chỉ ship khi các bạn chắc chắn mua hàng, ko ship để xem hàng
Hàng mua rồi miễn đổi trả, nếu các bạn còn do dự thì khuyến khích đến trực tiếp nhà mình để xem hàng


Freeship:
Coop Lý Thường Kiệt Q10, Parkson Hùng Vương, Lotte Lê Đại Hành, bùng binh Cây Gõ, chợ Cây Gõ...và những khu vực gần đó
Các Quận (Q5,Q10,Q11,Q6,Q1,Q8 ) tiền ship tính tùy xa hay gần, riêng những quận còn lại quá xa bên mình vui lòng chuyển khoản trước rồi mình sẽ ship hàng qua đường bưu điện.


Chúng tôi xin cam đoan sẽ mang đến cho chị em phụ nữ bột đậu đỏ nguyên chất 100% từ thiên nhiên với công dụng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất.

+ 500 gr : 60.000 vnd
+ 1 kg : 110.000 vnd
(Gía sỉ vui lòng liên lạc)



Lưu ý: Bảo quản bột đậu đỏ nơi khô ráo, thoáng mát.

* Cách sử dụng:

1. Tắm trắng với đậu đỏ - sữa tươi
Thành phần:
- Bột đậu đỏ
- Sữa tươi không đường
Cách làm:
- Hòa bột đậu đỏ với sữa tươi không đường.
- Thoa đều lên cơ thể và massage nhẹ nhàng.
- Tắm lại bằng nước sạch.
Có thể sử dụng 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

2.Làm căng da mặt với mặt nạ mật ong - đậu đỏ - nước chanh
Thành phần:
- 2 thìa bột đậu đỏ
- 2 thìa mật ong
- 1 thìa nước chanh
Cách làm:
- Trộn đều các thành phần trên tạo thành một hỗn hợp nhuyễn.
- Đắp lên vùng da mặt và cổ trong khoảng 15 phút.
- Rửa lại bằng nước sạch.
Mặt nạ đậu đỏ - mật ong - nước chanh có tác dụng làm căng da rất hiệu quả, đặc biệt là với vùng da cổ.

3.Trắng da với mặt nạ đậu đỏ - nước cam - dầu hạnh nhân
Thành phần:
- 2 thìa bột đậu đỏ
- 2 thìa nước cam ép
- 1 thìa dầu hạnh nhân
Cách làm:
- Trộn đậu đỏ với nước cam cho thật nhuyễn.
- Thêm 1 thìa dầu hạnh nhân vào hỗn hợp.
- Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút.
- Rửa lại bằng nước sạch.
Thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

4.Se khít lỗ chân lông với mặt nạ đậu đỏ - lòng trắng trứng - nước chanh
Thành phần:
- 1 lòng trắng trứng gà
- 1 bát đậu đỏ
- 1 thìa cà phê nước chanh
Cách làm:
- Đậu đỏ luộc qua rồi nghiền nhuyễn.
- Trộn đều đậu đỏ nghiền nhuyễn với lòng trắng trứng và thêm 1 thìa cà phê nước chanh tạo thành hỗn hợp.
- Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15p.
- Rửa lại bằng nước sạch.

5.Trị sạm da với mặt nạ đậu đỏ - dầu oliu - bã cà phê
Thành phần:
- 1 bát đậu đỏ
- 1 thìa bã cà phê
- 1 thìa dầu ô liu
Cách làm:
- Đậu đỏ luộc qua rồi nghiền nhuyễn.
- Trộn với 1 thìa dầu ô liu và 1 thìa bã cà phê tạo thành hỗn hợp.
- Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút.
- Rửa lại bằng nước sạch.
Nên dùng 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

6.Trị mụn với mặt nạ đậu đỏ - sữa chua - nước chanh
Thành phần:
- 1 bát đậu đỏ
- 1 hộp sữa chua
- 1 thìa cà phê nước chanh
Cách làm:
- Đậu đỏ luộc qua rồi nghiền nhuyễn.
- Trộn với sữa chua và nước chanh để tạo hỗn hợp mịn.
- Đắp hỗn hợp lên da khoảng 15 phút.
- Rửa lại bằng nước sạch..

Toàn quốc: Sơmi cotton xinh mà rẻ nhé các chị em..

Posted: 06 Sep 2013 06:35 AM PDT

Mình bán hàng online và có nhận bán buôn, bán lẻ,ship trên toàn quốc nhé. Toàn bộ là hàng có sẵn, đủ size.

Bạn nào ở Hà Nội thì có thể qua xem hàng tại : Ngõ 178 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội ( đối điện ĐH Công Đoàn) SĐT : 0946.45.7227 . Trước khi qua alo cho mình 30' khỏi mất công các bạn qua mà mình ko có nhà..

Đảm bảo mẫu mã và kiểu dáng y hệt hình, sai mình hoàn lại 100% tiền nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Các bạn ở xa muốn mua hàng có thể chuyển khoản sau đó nhắn tin lại Tên - số tiền chuyển khoản ( tiền ship nếu có) - Mã sản phẩm các bạn lấy - size cho mình.. Mình sẽ gửi chuyển phát nhanh cho các bạn, đảm bảo nhận hàng sau 1 -2 hôm..

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bách Khoa : Phan Thu Thủy : 1401215008804
Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Ba Đình : Nguyễn Khắc Hải : 0611001908688


* Hàng mình bán đúng giá, rẻ hơn rất nhiều so với các shop khác nên mong các bạn đừng mặc cả nhé.. bạn nào mua nhiều hoặc khách quen mình sẽ bớt chút ít coi như làm quen. Nếu tiện đường đi làm hoặc đi chơi thì mình sẽ free ship cho các bạn, còn không phí ship là 10-40k tùy độ xa, gần..
[/SIZE][/SIZE][/SIZE]

Sơ mi pun cotton đồng giá 250k nàng nhé..

1. [[/URL]

2.[/URL]

3. [/URL]

4.[[/URL]

5.[/URL]

6.

Hà Nội: thợ tạo mẫu tóc giỏi cần tìm việc

Posted: 06 Sep 2013 06:35 AM PDT

nam thợ giỏi 7 năm trong nghề tóc cần tìm việc phù hợp, tên hải sn90 kinh nghiệm 7 năm trong nghề tóc, 4 năm đứng chính salon chuyên nghiệp, đầy đủ hết các yêu cầu về công việc như: cắt,uốn,,nhuộm.duỗi,nối tóc,nhuộm light, sấy. nhanh nhẹn,chăm chỉ , giao tiếp tốt,nhiệt tình trong công việc, cần tìm việc tại quận ba đình, kim mã nguyễn chí thanh hoặc phố cổ, có thể đi làm sau ngày 30/09 ai có nhu cầu tuyển xin liên hệ 0932398893 và nói trước là mình rất giỏi trong lĩnh vực tóc nối , nối buộc chun nổi tiếng tại hà nội nhé nên nhà ai đã có khách nối là một lợi thế.

Hà Nội: Cần mua boot bệt

Posted: 06 Sep 2013 06:28 AM PDT

Mình tìm mua boot bệt size 37 hoặc 38 cổ cao hay thấp đều được da thật và giá mềm một chút. Mẹ nào có gửi hình giá luôn thế nhé.

Sài Gòn: Yến Sào NGUYÊN CHẤT - GIÁ CẠNH TRANH

Posted: 06 Sep 2013 06:25 AM PDT

Chào các bạn,
Hiện mình đang cung cấp nguồn yến sào đảm bảo chất lượng với giá cạnh tranh, xuất xứ Gò Công – nơi có đàn chim yến rất đông và có hàm lượng khoáng chất cao vì nơi này gần biển (cách 5km), nguồn thức ăn dồi giàu (do có mật độ cây ăn trái và ruộng lúa 3 vụ/năm) gần gũi với thiên nhiên, yến được nuôi trong nhà do chính gia đình mình trực tiếp sản xuất và khai thác (hiện nhà yến gia đình mình thu hoạch được khoảng 5 kg yến/tháng) Đảm bảo nguồn yến sào nguyên chất 100% mà không bị pha trộn bất cứ gì khác, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm!!!
Vì đây là sản phẩm do chính gia đình mình trực tiếp sản xuất và khai thác, không qua bất kỳ trung gian nào nên mình sẽ bán giá rất mềm. Trước đây mình chỉ bán cho bạn bè thôi nhưng giờ mình thấy nhu cầu dùng yến ngày càng nhiều nên mình quyết định mở rộng thị trường.

Đây là bảng giá yến sào nhà mình:
• Loại yến thô chưa qua sơ chế, đây là loại tổ yến vừa được thu hoạch, vẫn còn lông chim yến bám vào. Giá: 2tr6/100gr (9-10 tổ/100g), 2tr4/100gr (12-14 tổ/100g)
• Loại yến sào sơ chế sạch lông, dạng tổ. Giá: 3tr/100gr; 1,5tr/50g
• Ngoài ra mình còn cung cấp yến sào sơ chế sạch long, dạng viên (tổ yến sau khi sơ chế sạch lông được đóng thành bánh nhỏ dạng tròn  thuận tiện chế biến và sử dụng tại nhà, đặc biệt cho trẻ em). Giá: 2tr9/100gr; 1,45tr/50g

Các bạn có nhu cầu thì liên hệ mình qua số điện thoại 096 870 42 46 (gặp Như Ý), mình sẽ giao hàng miễn phí tận nhà các bạn trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, các bạn ở vùng khác thì mình sẽ gởi đảm bảo cho các bạn nha!

Địa chỉ nhà mình: 870/72 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Các bạn muốn tham khảo hàng trước khi mua thì có thể ghé chỗ mình xem nhé (Alo mình trước nhé các bạn). Nếu bạn nào người đã có kinh nghiện dùng qua món yến sào rối, đảm bảo xem yến sào nhà mình xong là các bạn sẽ thích ngay


Các bạn ủng hộ mình nhé, cám ơn các bạn

Hà Nội: Thanh lí bếp ga + bình ga giá rẻ!!!!!!!

Posted: 06 Sep 2013 06:25 AM PDT

Mình có 1bộ bếp ga đôi, bình ga thừa muốn bán thanh lí. Mình bán cả bộ 500k. Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình theo số 0967986972

Hà Nội: Thanh lý sữa tắm Gel Hàn Quốc...........150K/2 chai + freeship

Posted: 06 Sep 2013 06:24 AM PDT

Mình có 3 thỏi màu đỏ, cam và hồng cánh sen. Màu lên rất tươi và đẹp nhé. Không có nhu cầu sử dụng thanh lý lại cho các mẹ 120K/1 thỏi. Mẹ nào có nhu cầu liên hệ: 01234753409






Sữa tắm Gel Hàn Quốc, hạn sử dụng 2016 với 3 mùi hương là hoa hồng, hoa ly vàng, hoa ly tím dung tích 800ml. Mùi thơm rất nhẹ nhàng và quyến rũ. Giá thanh lý là 150K/2 chai. Mẹ nào có nhu cầu liên hệ: 01234753409

truong day nghe lali

Posted: 06 Sep 2013 06:22 AM PDT

Trường đào tạo dạy học nghề day massage body thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi được thành lập từ năm 2005 và điều hành bởi những Thạc Sỹ, Bác Sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong ngành thẩm mỹ. Trường dạy nghề day uon tocthẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi được cấp phép giảng dạy các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu, cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên môn và được đánh giá là nơi dạy nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng.
Với mục tiêu kiên định trong việc đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, chúng tôi luôn tạo ra cơ hội học tập cho mọi người. Trường đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹthẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi không chỉ thu hút chủ của các thẩm mỹ viện khác, chuyên viên thẩm mỹ và việt kiều học hỏi, nâng cao tay nghề. Với giáo trình được soạn tỉ mỉ và cẩn thận với phong cách giảng bài truyền cảm, lôi cuốn và hấp dẫn giúp Học Viên dễ tiếp thu hơn, đặc biệt là việc ứng dụng lý thuyết vào thực hành một cách hài hòa và hiệu quả nhất. Vì vậy học viên ở mọi trình độ đều có thể lựa chọn cho mình những chương trình phù hợp thông qua các khóa học từ căn bản đến nâng cao của nhà trường. Bên cạnh đó với đội ngũ giáo viên, chuyên viên là các Thạc Sỹ, Bác Sỹ được đào tạo trong và ngoài nước, đã tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật, với tay nghề cao có uy tín, nhiều kinh nghiệm truyền đạt những kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức hoàn toàn mới mẻ. Môi trường học tập hiện đại, phòng học máy lạnh, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hoàn thiện, phòng ốc được trang bị hiện đại luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Học Viên trong suốt quá trình học với tâm trạng vui vẻ, thoải mái, hưng phấn và đam mê đặc biệt là với những tiết giảng do chính cô Vân Anh là Chủ Nhiệm Trường đào tạo nghề hoc massage body thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi trực tiếp đứng lớp. Các khóa học của chúng tôi cam kết học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng với xu hướng mới nhất. Cùng với uy tín và kinh nghiệm, sự nhiệt tình trong giảng dạy thì hiện nay trường dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi đã có hơn 3.000 Học Viên trong và ngoài nước như Úc, Đức, Canada, Nhật, Pháp... Riêng số lượng học viên ở mỹ có mặt ở hơn 10 bang lớn như Hawaii, Indiana, Michigan, Washington, Ohio...Để có một nghề nghiệp với thu nhập cao, ổn định ở trong nước hay ngoài nước thì trường đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi chính là địa chỉ tin cậy, điểm đến với các bạn vì tại nơi đây bạn sẽ an tâm, tự tin với tay nghề của mình. Trường dạy nghề Dạy phun thêu thẩm mỹthẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi luôn song hành với bạn trong khi học và sau khi ra nghề, làm nghề. Bên cạnh đó trường đào tạo nghề học chăm sóc da mặtthẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi đã khẳng định mình với giới thẩm mỹ bằng số lượng học viên và khách hàng không ngừng gia tăng theo từng tháng, từng năm.

  • Tại đây các bạn có thể tham gia các khóa học chuyên về dạy nghề spa ... và nhiều khóa học chuyên ngành hoc massage body khác…

  • Chúng tôi không ngừng nổ lực nghiên cứu phát triển theo khuynh hướng và kỷ thuật hiện đại, với mong muốn đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về học vấn và tay nghề nhằm đảm bảo học viên sau khi cấp bằng tốt nghiệp có đủ tư cách và khả năng làm việc.

  • Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý là một mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi hướng tới. Niềm vinh hạnh của chúng tôi là được đào tạo các bạn bằng tất cả sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình để trường dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi mãi là nơi tiên phong mà bạn tìm đến dù là làm đẹp hay học nghềday phun xăm
    CAM KẾT HỌC VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO ĐÚNG NHƯ CHƯƠNG TRÌNH HỌC 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ
    HỌC VIÊN ĐƯỢC KÝ HỢP ĐỒNG ĐÀO TẠO KHI NHẬP HỌC ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN TRONG KHOÁ HỌC
    hotline : 0937.697826 Miss. Vân Anh
    Tel : 08.22113855
    Add : 413C Trường Chinh, P: 14, Q: Tân Bình, Tp: HCM.
    Email : thammylali@yahoo.com.vn
    Website : http://www.truongthammylali.com

Sài Gòn: Yến Sào NGUYÊN CHẤT - GIÁ CẠNH TRANH

Posted: 06 Sep 2013 06:20 AM PDT

Chào các bạn,
Hiện mình đang cung cấp nguồn yến sào đảm bảo chất lượng với giá cạnh tranh, xuất xứ Gò Công – nơi có đàn chim yến rất đông và có hàm lượng khoáng chất cao vì nơi này gần biển (cách 5km), nguồn thức ăn dồi giàu (do có mật độ cây ăn trái và ruộng lúa 3 vụ/năm) gần gũi với thiên nhiên, yến được nuôi trong nhà do chính gia đình mình trực tiếp sản xuất và khai thác (hiện nhà yến gia đình mình thu hoạch được khoảng 5 kg yến/tháng)  Đảm bảo nguồn yến sào nguyên chất 100% mà không bị pha trộn bất cứ gì khác, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm!!!
Vì đây là sản phẩm do chính gia đình mình trực tiếp sản xuất và khai thác, không qua bất kỳ trung gian nào nên mình sẽ bán giá rất mềm. Trước đây mình chỉ bán cho bạn bè thôi nhưng giờ mình thấy nhu cầu dùng yến ngày càng nhiều nên mình quyết định mở rộng thị trường.

Đây là bảng giá yến sào nhà mình:
• Loại yến thô chưa qua sơ chế, đây là loại tổ yến vừa được thu hoạch, vẫn còn lông chim yến bám vào. Giá: 2tr6/100gr (9-10 tổ/100g), 2tr4/100gr (12-14 tổ/100g)
• Loại yến sào sơ chế sạch lông, dạng tổ. Giá: 3tr/100gr; 1,5tr/50g
• Ngoài ra mình còn cung cấp yến sào sơ chế sạch long, dạng viên (tổ yến sau khi sơ chế sạch lông được đóng thành bánh nhỏ dạng tròn thuận tiện chế biến và sử dụng tại nhà, đặc biệt cho trẻ em). Giá: 2tr9/100gr; 1,45tr/50g


Các bạn có nhu cầu thì liên hệ mình qua số điện thoại 096 870 42 46 (gặp Như Ý), mình sẽ giao hàng miễn phí tận nhà các bạn trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, các bạn ở vùng khác thì mình sẽ gởi đảm bảo cho các bạn nha!

Địa chỉ nhà mình: 870/72 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Các bạn muốn tham khảo hàng trước khi mua thì có thể ghé chỗ mình xem nhé (Alo mình trước nhé các bạn). Nếu bạn nào người đã có kinh nghiện dùng qua món yến sào rối, đảm bảo xem yến sào nhà mình xong là các bạn sẽ thích ngay
Các bạn ủng hộ mình nhé, cám ơn các bạn