Tìm

Cách làm - Toàn quốc: Thanh lý áo dài số lượng lớn, giá chỉ từ 300k/bộ - www.lamchame.com

Cách làm - Toàn quốc: Thanh lý áo dài số lượng lớn, giá chỉ từ 300k/bộ - www.lamchame.com


Toàn quốc: Thanh lý áo dài số lượng lớn, giá chỉ từ 300k/bộ

Posted: 27 Nov 2013 07:25 AM PST

Dear các mẹ!
Hiện tại nhà mình đang có nhu cầu thanh lý lại rất nhiều các mẫu áo dài còn khá mới. Mẹ nào có nhu cầu thì pm cho nhà mình nhé.
Đt: 0934 636 343 - 0907 09 06 87
Địa chỉ nhà mình : 89 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội. Mình up 1 số mẫu để các mẹ tham khảo.
Các mẹ tham khảo tại các link sau nhé:
- https://www.facebook.com/aodaihaphuong1
http://enbac.com/Ha-Noi/Dich-vu-thoi...ky-uu-dai.html
http://enbac.com/Thoi-trang-Nu/p1859...k-250k-bo.html

Con gái và con dâu

Posted: 27 Nov 2013 07:25 AM PST

Con gái và con dâu

Ngày chưa có con dâu, cả nhà thầm nghĩ: "Thể nào mẹ mình cũng trở thành bà mẹ chồng khó tính". Bởi lúc nào mẹ cũng khắt khe, chi ly từng tý một với con gái. Quét nhà lốm đốm một chút cũng không xong.

Mới học hết mười hai nhưng cơm canh đều phải biết lo cho ngon ngọt. Áo quần phải gọn gàng, sạch sẽ. Mẹ cằn nhằn vì đi học về trể năm phút, sáng thức dậy sau năm giờ. Còn có hàng trăm quy định khác như buổi tối tuyệt đối không được ra ngoài, ăn coi nồi, ngồi coi hướng, đi đứng nhẹ nhàng,…Ôi thôi! Con gái mệt lắm, chật vật lắm với tỷ tỷ những quy định hà khắc của mẹ.
Con trai vì thế mà rất lo lắng. Ngày con trai đưa người yêu về ra mắt cả nhà gần như mẹ chẳng nói gì. Thằng quý tử vì thế lo ngây ngấy: "Nè Út, mẹ có nói gì không Út?". Con gái làm mặt cao:"Nói gì là nói gì. Bà người yêu của ông anh xấu hoắc, lại vụng về, không biết làm ly nước chanh sao cho ngon thì mẹ còn biết nói gì. Chuyến này, bà mà về làm dâu thì coi như tiêu tùng với mẹ rồi".
Bị con gái dọa, con trai càng lo dữ. Mà đúng thế thật rồi, cô người yêu là dân thành phố vốn quen được yêu chiều từ nhỏ, có bao giờ phải mó tay mó chân vào việc gì đâu. Rồi nàng ta đã biết gì về người miền quê đâu, những người dân luôn đề cao cái tình nghĩa, lễ nghi, lời ăn tiếng nói hơn vật chất hay vẻ bề ngoài tươi roi rói của cô gái thị thành. Con trai lại là con trai một, cháu đích tôn, niềm tự hào của cả dòng họ nữa chứ. Làm con dâu trưởng mà không biết gì thì khó thật. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để con trai phải lo đến phát sốt lên được. Nhưng con trai yêu nàng hơn tất cả những thiếu sót đáng tiếc của nàng.
Mẹ gật đầu đồng ý và muốn con trai đưa nàng về nhà thêm một lần nữa trước ngày đính hôn. Mẹ gọi cả hai lại nghiêm giọng bảo: "Cháu biết đó, thằng Châu Tuấn là con trai một của bác, là cháu đích tôn của nhà này. Việc làm dâu đã không dễ, làm dâu về quê càng khó, càng khó hơn khi đó là đứa con dâu trưởng với rất nhiều trọng trách. Cháu hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định. Một khi đã quyết định thì phải cố gắng để làm tốt mọi việc và không được hối hận gì hết. Cháu hiểu ý bác chứ?"
Con trai ngồi nghe mà thấy mừng trong bụng. Đầu xuôi tất đuôi phải lọt.
Từ khi có con dâu, con gái thấy có cái gì đó lạ quá trời lạ. Mẹ gần như đã thay đổi hoàn toàn đến độ mẹ không còn là mẹ nữa. Mẹ trở thành bà mẹ chồng dễ tính và thương yêu con dâu bậc nhất trên trái đất này. Nghe con dâu sắp về thăm nhà, mẹ lục tục lên xóm trên mua con gà, xuống làng dưới nài con vịt. Rồi mẹ vội vội vàng vàng lo thu thu vén vén cái phòng của đôi vợ chồng trẻ bỏ trống bấy lâu. Mẹ lôi cái chiếu ra phơi, giặt cái chăn không quên ngâm comfor cho thơm ngát.
Mấy hôm đó, con gái bị sai vặt đến chóng cả mặt: "Lau phòng anh Hai cho sạch nghe con!", "Mua cho mẹ nắm rau thơm, chị Trang mày không có rau thơm là không ăn được thịt vịt", "Con chạy xuống dì sáu nài cho mẹ mớ khoai, chị Trang mày thèm khoai lang luộc lắm",…
Nghe con dâu có thai, mẹ lật đật khăn gói ra phố thăm với chục trứng gà so, con cua xanh, cũng có khi là mớ tôm đồng, bó rau, nải chuối, trái dừa. Mẹ dặn dò con dâu đủ chuyện như ăn đủ, ngủ đủ, làm ít, thư giản nhiều,…
Trước ngày về nhà chồng, con dâu lo quá trời lo. Lo mẹ chồng khó tính, lo nhà chồng ở quê nhiều lễ nghĩa, lo cô em chồng đang tuổi nhạy cảm, lo không biết nấu ăn, thu dọn nhà cửa. Nhiều thứ lo đến phát ốm. Cũng có vài cô bạn động viên: "Mình có ở lâu với người ta đâu mà lo, nhiều lắm về hai ba lần giỗ chạp, tết nhất gì đó thì lo gì. Cố chịu khó chút là qua liền đó mà."
Nghĩ cho bỏ công, mẹ chồng dễ quá trời dễ. Ngủ đến tận mặt trời lên tới ngọn tre vẫn không sao. Nấu ngon mẹ khen, nấu dở mẹ chẳng chê lấy một lời. Vậy là từ lo lắng, con dâu thấy tự tin hẳn lên rồi dần chuyển sang tâm thế của một nàng dâu thời hiện đại õng ẹo tự phụ với bản thân.
Thằng cu Tí chào đời lại như thêm một dịp nữa để con dâu có cớ làm quyền. Cứ ôm khư khư thằng Tí trong tay xem như một lý do để không cần phải động tay động chân vào bất cứ việc gì từ quét nhà, nấu cơm đến rửa chén bát.
Con dâu thấy sướng quá trời sướng, nàng thầm nghĩ "biết đâu, vài bữa nữa mình còn có thể ăn hiếp lại bà đó chứ. Mà đúng rồi còn gì, bà không tốt với mình đến khi bà già bà ở với ai. Lúc đó, mình thích đối tốt thì tốt không tốt thì cũng chịu thôi". Nghĩ thế, đôi lúc nàng dâu thấy cũng thiệt ác nhưng con người với quy luật sinh tồn không có chỗ cho lòng nhân từ chợt đến chợt đi mà ở đó chút quyền lợi cá nhân bị tước mất.
Con gái thấy thế ức lắm! "Trời ơi là trời! cái gì cũng Trang, Trang,… nghe bực hết cả người". Con gái từ lo lắng cho cô dâu phải chịu khổ chuyển sang cằn nhằn mẹ vì quý con dâu quá mức.
Mẹ chỉ cười.
Con gái tình cờ nghe chị dâu nói chuyện với bạn về cái ý nghĩ muốn đối đãi với mẹ chồng ra sao thì muốn, "bà không sống với tao bà sống với ai, khó với tao vài bữa tao khó lại". Nghe thế, con gái chỉ muốn "nhảy xổ" ra cho bà chị dâu "hỗn xược" một trận. Mẹ ngăn vội còn bênh chị dâu chằm chặp: "thì hắn nói thế cũng đúng mà, mẹ không ở với hắn thì ở với ai bây giờ!"
Bực hơn nữa khi mẹ chẳng bao giờ trách nàng dâu thức dậy muộn mỗi sáng, quên rửa chén bát, chưa kịp quét nhà, ngồi lê đôi mách. Bù lại, con gái phải chịu tất, làm tất. "Sao mẹ bắt con dậy sớm trong khi chị dâu vẫn ngủ?", "Lâu lâu hắn mới có được ngày nghỉ, để chị con ngủ thêm chút nữa". Tức quá là tức. "Mình cũng lâu lâu mới được về nhà chứ bộ, chắc mình là con nuôi của mẹ quá".
Rồi con gái cũng lấy chồng. Đi làm dâu con gái càng thấy mẹ sao dễ quá chừng. Con gái phải dậy từ sớm lo cơm ngon canh ngọt, lo quét trong dọn ngoài, lo đối nhân xử thế bên nhà chồng, lo ngày ông ngày bà, tết nhất. Về nhà mình, nhìn cảnh mẹ phải phục vụ nàng dâu, con gái uất nghẹn cả cổ.
Đến một ngày, gần như không nhịn nổi nữa, con gái bực ra mặt: "Chị Hai để thằng Tí em trông cho, chị đi nấu cơm, dọn nhà cho mẹ chớ. Ai lại con dâu để mẹ chồng làm tất tần tật như vậy mà mình chỉ đứng nhìn, người khác nhìn vô coi sao được."
Con dâu chực gằn lại "Cô Út có chồng thì lo bên chồng đi, biết gì nhà này mà làm khôn làm khéo".
Mẹ nhẹ nhàng kêu hai đứa đến bên rồi khẽ bảo: "Con gái, con dâu, con nào mẹ cũng xem là con. Sở dĩ mẹ khắt khe với con gái là mẹ muốn con đỡ vất vả về sau. Nhà chồng không giống nhà mình. Quen sống sung sướng về nhà chồng người ta bảo nấu cơm không biết nấu, gặp bà con họ hàng không biết chào, ngày ông ngày bà không biết lo thì họ cười cho. Họ còn cười cả cha mẹ đã không biết dạy con nên mới vậy. Ở nhà mẹ phải rèn, phải luyện bây giờ có chồng có con thấy mọi việc đơn giản, gặp khó khăn đến đâu cũng vượt qua được. Làm đàn bà phải vậy đó con. Với con dâu, mẹ không thiên vị gì hết. Chỉ có điều, con được sinh ra, nuôi dạy khôn lớn để về làm dâu mẹ bởi ba mẹ của con. Con mới về đây gọi mẹ là mẹ thật không dễ. Mẹ chỉ muốn con Trang cảm nhận được tình yêu thương từ nhà mình, để con thấy rằng đây là mái ấm của con, nhà của con, ba mẹ của con, cuộc đời con từ nay sẽ gắn liền với nơi này. Khi nào con cảm nhận được điều đó con sẽ biết mình phải làm gì và mẹ có dạy con cái gì thì cũng không phải là sự khó khăn giữa mẹ chồng nàng dâu. Tình yêu thương mẹ luôn đặt lên hàng đầu.
Bây giờ, mẹ đã nói hết lòng mình với hai chị em rồi đó. Bọn con đã lớn, tự hiểu và biết phải làm gì!"
Nước mắt lưng tròng, con gái thấy lòng mẹ mênh mông quá chừng để sao quặn thắt trong tim khi chưa kịp báo đáp mẹ đã vội lấy chồng, chưa kịp hiểu hết lòng mẹ đã vội trách móc.
Lần đầu tiên con dâu thấy có lỗi và xấu hổ vô cùng. Xấu hổ với mẹ, với chồng, con, với con gái, với cả đấng sinh thành ra mình. Gạt đôi hàng nước mắt nóng bỏng đang lăn dài trên mặt, con dâu thầm hứa sẽ luôn là nàng dâu ngoan hiền như tình thương của mẹ, để không còn thấy hổ thẹn như ngày hôm nay.

NGUỒN:Internet

Thông tin: Công dụng vượt trội của thuốc bổ xương khớp ARTHRO 8

Posted: 27 Nov 2013 07:25 AM PST


Thuốc bổ xương khớp ARTHRO 8 chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn trong việc bảo vệ, ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp tại nhà.
Công dụng vượt trội của ARTHOR 8:
- Thuốc bổ xương khớp arthro 8 giúp phục hồi và tái tạo lại các mô sụn khớp, xây dựng vững chắc toàn bộ khung xương giúp cơ thể luôn vững chãi.
- ARTHRO 8 giúp giảm nhanh các cơn đau, xoa dịu những vùng bị nhức mỏi, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.
- ARTHRO 8 là "chất bôi trơn" đặc biệt giúp các khớp xương hoạt động linh hoạt và dễ dàng hơn, không còn đau nhức hoặc phát ra tiếng động khi làm việc và đi lại.
- ARTHRO 8 hỗ trợ điều trị chứng thoái hóa xương khớp một cách an toàn và hiệu quả.
Hiện nay, sản phẩm thuốc bổ xương khớp ARTHRO 8 đang được trưng bày và bán tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano. Bạn có thể liên hệ với trung tâm ngay để được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như được tư vấn miễn phí tất cả những vấn đề liên quan đến sức khỏe xương khớp của bạn. Đến với Trung tâm NaNo, bạn sẽ được mua hàng chất lượng cao, 100% chính hãng với giá cả tốt nhất.
Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano
Địa chỉ: số 164 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hotline: 1900 6088
Điện thoại: 08 38 950 950 – 0974 409 409

Kinh nghiệm: Học cách đứng dậy sau thất bại

Posted: 27 Nov 2013 07:24 AM PST

Môi trường công sở lúc thăng lúc trầm với nhiều biến động mà nhiều lúc chúng ta không thể ngờ tới. Đôi lúc bạn cũng phải đối diện với thất bại, tuy nhiên, điều quan trọng là phải làm sao để không được gục ngã.
Sau đây là một số cách giúp bạn chiến thắng thất bại trong công việc:

1. Tìm hiểu nguyên nhân


Hãy ngồi xuống và tìm hiểu kỹ nguyên nhân dẫn đến thất bại để rút kinh nghiệm lần sau - (Ảnh minh họa)

Sau mỗi thất bại, điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh xem xét lại mọi việc để xem nguyên nhân ở đâu và tìm cách khắc phục để lần sau không bị lặp lại. Nhiều người chỉ biết đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho số phận rồi mặc nhiên tự an ủi mình "thua keo này bày keo khác" mà không tìm hiểu rõ căn nguyên của sự thất bại.

Hãy nhớ rằng, sự chống chế chỉ khiến bạn ngày càng thụt lùi mà thôi. Chỉ có cách chấp nhận, rút ra cho mình bài học thì mới mong có ngày thành công.

2. Thừa nhận sai lầm

Thay vì bỏ mặc chán chường mọi thứ sau thất bại, bạn nên đối diện với sự thật để tìm ra hướng giải quyết nhanh gọn, ổn thỏa nhất. Bạn nên thừa nhận sai lầm của mình một cách thẳng thắn và chân thành nhất, kể cả khi đồng nghiệp có gợi lại sai lầm đó, bạn cũng nên mỉm cười, coi đó là bài học, không cần phải nổi cáu hay thanh minh gì cả.


Bạn nên thừa nhấn sai lầm thay vì nổi cáu và liên tục thanh minh - (Ảnh minh họa)

3. Đứng dậy sau thất bại

Thất bại là mẹ thành công, nếu bạn thất bại ở đâu, hãy đứng lên ở đấy. Cuộc đời không bao giờ là ngõ cụt, không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới nhưng quan trọng là phải bước qua được ranh giới đó.

Hãy đứng dậy và tìm ra phương hướng khắc phục sai lầm của mình, có vấp ngã nhưng phải biết biến vết thương đó thành sức mạnh cho những bước đi tiếp theo để đến với thành công.

4. Cân nhắc kỹ lưỡng hơn



Hãy cân nhắc thật kỹ trước mỗi quyết định để tránh sai lầm - (Ảnh minh họa)

Thất bại đôi khi cũng là do sự hấp tấp, chưa suy xét kỹ càng hoặc chủ quan vì quá tự tin. Sau một lần thất bại, bạn nên biết cách cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi đưa ra quyết định. Lấy thất bại trước để nhắc nhở mình luôn cẩn trọng, đó cũng là cách giúp bạn gặt hái thành công một cách chắc chắn hơn
Nguồn: afamily
Xem thêm: 10 bước giúp bạn đạt mục tiêu thăng tiến

Toàn quốc: Tặng vé máy bay khứ hồi HN-SG cho bạn nào cùng tên

Posted: 27 Nov 2013 07:24 AM PST

Hix, đợt Vietjet air khuyến mại vé 99k em đặt 1 cặp vé khứ hồi HN-SG đi ngày 4/12, về sáng 8/12. Bận quá ko đi được mà em cũng quên béng mất, giờ mới nhớ ra. Mẹ nào trùng tên hay quen ai cùng tên thì em tặng lại ạ. A, vé tên Le Thuy Hang ạ. Em ko onl thường xuyên, có gì liên hệ sđt 09 85 90 27 86

Hà Nội: Thanh lý bồn Inox, modem wifi Linksys, router wifi TP link, hub 8 port

Posted: 27 Nov 2013 07:24 AM PST

Thanh lý một số đồ sau:

1. Bồn Inox Tân Mỹ 800 lít loại nằm ngang có chân, tặng kèm van phao tự ngắt . Thanh lý: 1 triệu

[IMG][/IMG]


2. Modem wifi Linksys WAG200G chuẩn G hết bảo hành, hoạt động bình thường. Thanh lý : 250k


3. Router wifi TP-link TL-WR720N + adapter còn bảo hành theo tem đến T8/2015. Thanh lý: 150k


Liên hệ: 09 tám 3 0 bốn hai 59 năm

Cần giúp: Mẹ nào có phần mềm bán hàng đơn giản không?

Posted: 27 Nov 2013 07:21 AM PST

Mình đã mò mấy phần mềm bán hàng nhưng khó dùng quá, phức tạp nhiều thứ khó hiểu mẹ nào có phần mềm nào hay chia sẻ em với:D:D

Cần giúp: Chia sẻ thông tin về sữa cho bé thiếu cân

Posted: 27 Nov 2013 07:21 AM PST

Các mẹ ơi, có mẹ nào biết loại sữa nào tốt cho trẻ bị thiếu cân không? Bé nhà em được 18 tháng mà chỉ có 9 kg. Trước em cho con Uống dumex mà không thấy có dấu hiệu gì tăng cân hay háu ăn hơn cả?
Mẹ nào đã cho con dùng thử rồi mách em với

Hà Nội: Hàng Nhật chuẩn xách tay - phần 1: Tảo xoắn loại 2000 viên, giá 630k

Posted: 27 Nov 2013 07:21 AM PST

Tớ có ng em sống ở Fukuoka, Nhật bản. Em tớ thương xuyên về Việt nam nên có mang nhiều đồ nhật về.
Tớ quyết định bán thử để kiếm thêm, phụ thêm chi tiêu trong gia đình.
Tớ con nhỏ nên ko có thời gian ship, chỉ tiện đường thì tớ mang, còn lại tớ có thể nhờ xe ô quen mang đến, chi Phi các mẹ trả.
Công dụng của tảo Nhật các mẹ có thể tự search thông tin cũng như giá cả. Tớ mua loại đựng trong túi để vận chuyển nhẹ và giảm giá hơn.
Giá: 630k cho túi 2000 viên. Hiện tớ có 9 túi để bán thử thôi nhé.
Mong các mẹ ủng hộ
Đt 0912610239
Nhà tớ khu Định công, làm gần Hà Đông
Đợt tới tớ sẽ nhờ e tớ mua về thêm sữa trẻ em, bỉm, đồ ăn dặm, thuốc giảm cân, miếng dán giữ nhiệt.... Mong các mẹ tiếp tục ủng hộ
Đảm bảo hàng Nhật 100%

Hà Nội: Cần mua máy dập nắp trà sữa

Posted: 27 Nov 2013 07:20 AM PST

Mình cần mua 01 máy dập nắp ly trà sữa để dùng dập nắp hộp đựng canh, bố mẹ nào có nhu cầu thanh lý thì ới mình với nhé. Cám ơn cả nhà nhiều.

Hà Nội: [Nhờ mod] Cần mua dầu gội cho tóc dầu và rụng nhiều

Posted: 27 Nov 2013 07:19 AM PST

Mod cho em nhờ nhé. Mục này các mẹ hay vào.

Mùa đông rồi, tóc em rụng kinh khủng quá T___T mỗi lần gội đầu là cả nắm tóc, em xót xa vô cùng. Tóc em tóc tơ vốn đã thưa với mỏng mà giờ còn rụng T___T

Da đầu em bị dầu khá nhiều nhưng thân và đuôi tóc vẫn khô. Tóc rụng khá nhiều nữa, rụng cả chân tóc T__T em đã dùng dầu oliu rồi nhưng k có hiệu quả.

Nhờ các mẹ mách cho em dầu gội nào tầm trung mà tốt cho tóc em với. Cả cách chăm sóc tóc nữa ạ. Chứ cứ thế này chắc em phải mua tóc giả mất huhu

Toàn quốc: Chả cá Thác Lác, cá Rô Phi, cá Trôi đồng nhà tự làm ngon, bổ, rẻ!

Posted: 27 Nov 2013 07:19 AM PST

Xin chào cả nhà!

Chả cá là một món ăn ngon, bổ, rẻ mà ai cũng biết đến. Nó phù hợp với mọi bữa ăn của gia đình, làm cỗ tết, vừa tiết kiệm lại vừa dễ chế biến.
Thời tiết lạnh giá này mà được ăn bữa cơm nóng với món Chả cá chiên nóng, Chả cá nấu canh chua thì đúng là không có gì bằng ah.
Tết năm nay em xin phục vụ cả nhà món Chả cá, Chả mực, Chả cua của nhà em nhé. Mẹ nào có nhu cầu đặt hàng tết để nấu cỗ tết hoặc đem biếu thì pm ủng hộ em nhé.
Thanks cả nhà!

Em ol thường xuyên nên các mẹ có thể liên hệ với em qua yahoo: gio.trendoi@yahoo.com hoặc ĐT 0942 662 548 nhóe.

* Đầu tiên là món Chả cá Thác Lác ah.
Món Chả cá Thác Lác nổi tiếng từ lâu bởi độ thơm, ngon và ngọt của nguyên liệu cá. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Chả cá làm từ các nguyên liệu cá khác nhưng nhái cá Thác Lác, nếu không tinh thì sẽ khó nhận biết.
Chả cá Thác Lác này em lấy từ mối quen cung cấp Chả cá cho nhà em mấy chục năm từ Nha Trang nên các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm là 100% đúng chả cá Thác Lác nhé.
- Món Chả cá này các mẹ có thể bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh từ 20 - 30 ngày mà không sợ bị hỏng nhé.
Vì gần tết lượng đặt hàng rất lớn nên nếu mẹ nào muốn od Chả cá để biếu thì pm trước cho em để em đặt hàng nhé.
- Hình ảnh và cách làm đây ah:

Đây là hình ảnh Chả cá đông lạnh được nhập từ Nha Trang ra. Sau khi lấy về, các mẹ bọc kín túi nilong sau đó bỏ vào ngăn đá tủ lạnh để bảo quản.
Khi nào muốn chế biến, các mẹ lấy ra và dã đông, sau đó vớt ra để ráo nước. Đun sôi dầu, vặn nhỏ lửa và cho chả cá vào chiên. Lật đều 2 mặt đến khi chả cá vàng đều là được.
* Để dầu sôi mới cho chả cá vào chiên là để giữ nước, sau khi dán miếng chả vẫn ngon và thơm, ngọt bên trong nữa.
Đây là hình ảnh sau khi dán, miếng chả vàng thế này các mẹ nhé.
Chả cá Thác Lác được làm thành miếng tròn, mỗi miếng từ 200-300gr/miếng, vì thế rất dễ dàng để chế biến các món ăn ah.
Giá Chả Thác Lác: 120.000đ/kg.

* Chả cá rôphi đồng
- Hình ảnh của Chả cá Rô phi đồng đây ah

Chả cá Rô phi đồng là do chính nhà em làm ah, đảm bảo cá tươi sống, 100% thịt cá và các loại gia giảm như hành, thìa là, hạt tiêu, ớt.
Cách bảo quản và chế biến như chả cá Thác Lác ah.
Chả cá Rôphi là do nhà em tự làm nên các mẹ muốn làm miếng to hay nhỏ thì alo em sẽ làm theo ý các mẹ. Còn bt em vẫn làm miếng 200-300gr/miếng và loại miếng nhỏ như chả mực ah.
Giá Chả cá Rô Phi đồng: 130.000đ/kg

* Ngoài ra nhà em còn nhận đặt thêm Chả mực Hạ Long và Chả Cua nữa các mẹ nhé. Chả nhà em là loại chả ngon loại 1 không có pha trộn thêm thịt cá ôi như một số nơi đâu nhé.
Mong các mẹ ủng hộ nhà em ah.

Hà Nội: Bình lọc áp lực inox SUS 304 - xử lý nước cấp

Posted: 27 Nov 2013 07:19 AM PST

Xưởng Cơ Khí Thiết Bị và Môi Trường Bách Khoa xin giới thiệu 1 sản phẩm thay thế cho các bình inox trong xử lý nước cấp đó là "Bình lọc áp lực inox SUS 304", với thiết kế đẹp, giá thành và chất lượng sản phẩm tốt nhất, giúp cho quý khách hàng tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn nước sạch cho sinh hoạt.

*Ưu điểm của "Bình Lọc Áp Lực"
- Gọn, lắp ráp nhanh, tiết kiệm đất xây dựng
- Nước có áp lực nên không xảy ra hiện tượng chân không trong lớp lọc, chiều cao lớp nước trên mặt cát lọc thấp khoảng 0,4-0,6 m.
- Áp lực nước sau bể lọc còn dư có thể chảy thẳng đến bể chứa hoặc khu tiêu thụ, không cần máy bơm đợt hai.
- Có thể tăng chiều dày lớp lọc lên.
- Cặn bẩn bị lớp vật liệu lọc giữ lại.
- Sự tách cặn bẩn ra khỏi nước và dính chúng lên bề mặt hạt của lớp lọc xảy ra do tác dụng của lực kết dính.

* Thông số kỹ thuật Bình Lọc Áp Lực
- Năng suất từ 4÷80 m3/h tùy từng Model
- Bình làm hoàn toàn bằng INOX SUS304 (chiều dày tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu).
- Áp lực làm việc tối đa là 15Bar. Bình đã tích hợp đầy đủ bích INOX của các đường ra, vào (có thể đẩu ren giảm giá thành sản phẩm).
- Tích hợp van xả khí. Chỏm cầu INOX đạt độ cong tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo cho bình làm việc được với áp lực cao nhất (có thể chể tạo côn nón theo yêu cầu giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đạt yêu cầu làm việc).
- Các mối hàn INOX được hàn 2 lớp, hàn trong bình và ngoài bình. Vệ sinh đánh bóng bằng axit trước khi đưa vào sử dụng, loại bỏ các nốt cháy hàn, loại bỏ khả năng ăn mòn khi đưa vào sử dụng
- Công ty sẵn sàng tư vấn và thiết kế chế tạo theo nhu yêu cầu của khách hàng.

* Ứng dụng Bình Lọc Áp Lực
- Ứng dụng rộng rãi xử lý nước cấp như: xử lý nước cấp cho doanh nghiệp,khu tập thể, hộ gia đình....

* Model sản phẩm Bình lọc Áp lực


Mọi thông tin liên hệ :
Xưởng cơ khí Thiết bị và Môi trường Bách khoa
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG HỒNG HÀ
Địa chỉ: Số 6A, Ngõ 6, Phố Ao Sen, Phường Mộ Lao, Hà Đông, TP. Hà Nội
Email:thietbivamoitruongbk@gmail.com
Hotline: 0982888652
Nguồn : http://binhlocaplucbk.blogspot.com/2...locapluc.html#

Hà Nội: Nhận làm hồ sơ vay ngân hàng cho cá nhân và doanh nghiệp

Posted: 27 Nov 2013 07:17 AM PST

Mình chuyên nhận làm:
- Xác nhận thu nhập (lương) cho cá nhân để vay tiền ngân hàng
- Làm báo cáo tài chính để doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng
Ai có nhu cầu xin liên hệ: 0946. 608 098 (Nam)

Hà Nội: Thanh lý Sữa Ong chúa Từ Úc Về Giá cực Shock cho Các Mẹ

Posted: 27 Nov 2013 07:15 AM PST

Hiện nay mình được gủi 5 hộp sữa ong chúa úc về phân phát cho người nhà Còn thừa 2 hộp mình muốn thanh lý
Giá Bán Sản phẩm là 900k Nay mình thanh lý với giá 550k ( Nguyên tem chưa sử dụng ) HSD : 2016
LH theo sdt : 0924100528


Tên Sản Phẩm: Sữa Ong Chúa Úc COSTAR (1000mg x 365 viên)
Quy Cách Đóng Gói: 1000mg x 365 viên / lọ
Thành Phần:
- Vitamin nhóm A, B, C, D và E; gồm 18 amino acids, Protein và acid béo vào 10-HDA giúp tái tạo làn da mang đến cho bạn 1 làn da mịn màng và khoẻ mạnh.
Cách Dùng:
- Ngày uống 01 lần vào buổi sáng.
- Người bị bệnh hen suyễn hoặc dị ứng với các sản phẩm chiết xuất từ ong thì không nên uống Sữa Ong Chúa
Xuất Xứ: Úc
Giới Thiệu Sữa Ong Chúa Úc:

Viên Sữa Ong Chúa Úc được tinh chế từ loại sữa đặc biệt để nuôi dưỡng con ong chúa nên có rất nhiều chất bổ dưỡng có lợi cho sức khóe, làn da của con người. Do đó, sản phẩm sữa ong chúa úc được sản xuất để phục vụ cho mục đích cải thiện sức khóe, làm đẹp làn da.
Khác với loại sữa ong chúa tươi rất khó bảo quản, dễ hư hỏng. Viên Sữa Ong Chúa Úc được sản xuất với các dưỡng chất đầy đủ như sữa ong chúa tươi nhưng lại rất dễ dàng bảo quản trong thời gian sử dụng nên được nhiều khách hàng lựa chọn.
Công Dụng:
- Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
- Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
- Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
- Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
- Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
- Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
- Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
- Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
- Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
- Giúp phục hồi khả năng tình dục dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.
- Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.
- Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.
- Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.
- Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.
- Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương.
- Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.
- Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.
- Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.
- Tăng cường hệ thống miễn nhiễm nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm thần kinh ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến.
- Giúp trị bệnh Parkinson's, giảm thiểu sự run rảy co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-HDA, giúp đề phòng bệnh ung thư và các bệnh nan y khác .
- Sữa Ong Chúa Viên khi dùng kèm với kem dưỡng da sữa ong chúa là một công thức vô cùng tuyệt vời trong việc gìn giữ làn da hằng ngày của bạn, bảo vệ làn da chống hơi độc của hóa chất trong nghề Nail, làm mờ vết nứt ở bụng, đồng thời bảo vệ sức khỏe tổng quát.
Cách dùng sữa ong chúa Úc:
Uống mỗi lần một viên, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày, khi sử dụng có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước.