Tìm

cách làm Võng lưng tuyệt mỹ của "tiểu thiên thần" - hcm.24h.com.vn

cách làm Võng lưng tuyệt mỹ của "tiểu thiên thần" - hcm.24h.com.vn


Võng lưng tuyệt mỹ của "tiểu thiên thần"

Posted:

Nina Agdal sở hữu võng lưng uốn lượn đầy quyến rũ và mê hoặc.

7 bước để nhan sắc tươi trẻ

Posted:

Bằng cách thực hiện nghiêm túc 7 bước dưới đây, nhan sắc của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Tập để dáng chuẩn như DJ 9X

Posted:

Cô thường xuyên luyện tập những bài tập đơn giản tại nhà, và những màn tập vũ đạo cũng góp phần cho vóc dáng cô căng tràn sức sống.

Đừng bỏ qua thỏi son đỏ mê hoặc!

Posted:

Sẽ thật thiếu sót nếu "nửa thế giới" bỏ quên một thỏi son đỏ để làm đẹp.

Bí quyết giảm cân siêu tốc từ trái bưởi

Posted:

Ăn bưởi giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp giảm béo hiệu quả.

Giảm cân có khó như bạn nghĩ?

Posted:

Nhiều bạn gái né tránh chuyện giảm cân vì nghĩ nó quá khó khăn và vất vả.

Khả năng làm đẹp da của Silic tảo sống

Posted:

Có thể bạn đã nghe nói đến khả năng diệt khuẩn của tảo Silic trong tự nhiên, nhưng bạn sẽ bất ngờ với công dụng làm đẹp da tuyệt vời của nó.

Đặc trị nám Laser Spectra tại Dr.Hải Lê

Posted:

Laser Spectra là một bước đột phá về công nghệ trị nám, tàn nhang với hiệu quả điều trị tận gốc mà không để lại sẹo.

Thói quen giúp nàng gầy tăng cân hiệu quả

Posted:

Bạn muốn tăng cân? Hãy bắt đầu bằng cách thay đổi các thói quen hằng ngày của bạn.

Điều cần biết khi căng da bằng chỉ vàng

Posted:

Công nghệ này cho kết quả làn da căng mịn bóng láng, hết nếp nhăn, trẻ hơn từ 5 tới 10 tuổi.

Tìm lại dáng ngọc với Express Slimming

Posted:

Express Slimming chính là công cụ đắc lực giúp tôi lấy lại được vẻ đẹp "nhất dáng, nhì da" của mình.

Giảm cân 5kg/tháng dễ hơn bạn nghĩ

Posted:

Tôi nghe bạn bè của mình than thở rằng giảm cân sao mà khó quá, tập luyệt mệt mỏi, kiêng ăn liên tục nhưng hiệu quả thì không thấy đâu. Riêng tôi, nhờ tìm hiểu kỹ trước khi giảm cân, tôi đã giảm được 5kg/tháng thật dễ dàng.

Tóc vợ tôi đã mọc đẹp lại như xưa

Posted:

Hồi còn yêu nhau, tôi mê nhất là mái tóc dài, mượt mà óng ả của bà xã. Có thể nói không phóng đại rằng chính vì mái tóc hấp dẫn đó mà tôi quyết định yêu và cưới nàng.

Công nghệ đặc trị lỗ chân lông to từ Hàn Quốc

Posted:

Công nghệ ALG mới nhất năm 2013 đến từ Hàn Quốc đã xuất hiện như vị cứu tinh cho những ai có làn da thô, lỗ chân lông không mịn màng.

Lời khuyên để sở hữu vòng eo "con kiến"

Posted:

Bạn nên tick vào sổ tay những điều dưới đây để đạt được hiệu quả giữ dáng chuẩn nhất.

Sao Việt có chi tiền cho phẫu thuật hút mỡ?

Posted:

Á hậu Quý bà Thu Hương từng tăng gần 20kg khi mang bầu, Á Hậu Thụy Vân tăng 25kg, Diễn viên Đan Lê tăng 12kg so với thân hình vốn rất "mi nhon" của cô thời con gái. Có thể "phép thuật" của hút mỡ giảm béo từng khiến các người đẹp "xao động" bởi hiệu quả siêu tốc của nó?