Tìm

Cách làm - Em - Thùy DYN chào các mẹ - www.lamchame.com

Cách làm - Em - Thùy DYN chào các mẹ - www.lamchame.com


Em - Thùy DYN chào các mẹ

Posted: 27 Jan 2014 06:18 AM PST

E là thành viên mới toe của LCM.
Em là cán bộ y tế phụ trách mảng Tiêm chủng phòng bệnh, hiện tại em công tác tại Trạm y tế xã. Mẹ nào muốn tư vấn về lịch tiêm phòng miễn phí, thu phí cho trẻ dưới 1 tuổi hoặc các bệnh trong chương trình Tiêm chủng mở rộng thì liên hệ với e nhé! E sẵn sàng tư vấn tất tần tật những gì e biết.
Năm nay e 30 tuổi, E đã có gia đình nhưng kinh nghiệm sống và kinh nghiệm nuôi con còn có rất nhiều thứ cần phải học tập, e rất mong được làm quen với các mẹ xa gần để giao lưu chia sẻ nhiều hơn. (u)

Hà Nội: có phòng cho thuê ngõ 117 thái hà giá cả văn phòng

Posted: 27 Jan 2014 06:04 AM PST

nhà riêng ở ngõ 117 thái hà. an ninh tốt để xe miễn phí. có nóng lạnh,mắy giặt. còn 2 phòng. 1 phòng khép kín có nhà vệ sinh riêng. 1 phòng có lan can thoáng mát. liện hệ anh quế . 01682837292

Hà Nội: đổi tiền 2k, 5k, 10k (phí 100k/3thếp)

Posted: 27 Jan 2014 05:25 AM PST

Minh du ra moi thu 1 teep, de lai cho me nao chua co tien moi, ca 3 thep phi la 100k nhe. Mn co nhu cau thi pm minh cho dia chi va sdt nhe. Tks

Hà Nội: Cần gấo NGV 10 ngày tết từ 28-7 âm( Mĩ đình, đối diện Keangnam) theo giờ/ cả ngày đều ok

Posted: 27 Jan 2014 05:10 AM PST

mình mới sinh em được hơn 1 tháng, đang ở cữ, kiêng động vào nước nên mình cần tìm 1ng giúp mình nấu nướng 2 bữa trưa và tối + dọn dẹp nhà cửa. yêu cầu : < 35 tuổi, chăm chỉ nhanh nhẹn thật thà
có 2 lựa chọn như sau
1/ làm từ 10h sáng đến 7h tối trọn gói 2tr
2/ làm từ 8h sáng đến 8h tối trọn gói 2tr5
làm tốt có thưởng
các bạn sinh viên ngoại tỉnh ko về quê ăn tết có thể ở lại luôn nhà mình. đỡ tốn công đi lai, hơn nữa điều kiện ăn ở sinh hoạt chắc chắn tốt hơn về phòng trọ
alo cho mình theo số 0128 749 0123

Hà Nội: Tìm người về quê cùng Vụ Bản Nam Định 28/1/2014

Posted: 27 Jan 2014 04:57 AM PST

Ngày mai mình về quê Vụ Bản Nam Định ( tg nào cũng đc) ai cùng đường về với mình nhé hỗ trợ xăng 100k mình đeò về tận nhà
Yêu cầu có mũ bảo hiểm
Bạn nào ít đồ thôi nhớ vì mình có 1 ít hành lý rồi
Liên hệ Nhơn 0977655248

Hà Nội: Thanh lý gấp mứt táo và mứt cà chua bi, giá sốc 80k/kg

Posted: 27 Jan 2014 04:57 AM PST

Em thanh lý gấp trong tối hôm nay và ngày mai để sáng ngày kia em về quê ăn tết ạ. Em còn vài kg mứt táo và mứt cà chua bi thanh lý rẻ 80k/kg. Mong các mẹ ủng hộ. Số 0912 337 117

Chào các mẹ.
Mọi năm nhà mình đều tự làm mứt táo, mứt cà chua, mứt dừa để ăn tết và đi biếu họ hàng.
Năm nay nhà mình làm thêm để bán rẻ cho các mẹ. Yên tâm nhà làm ăn là chủ yếu nên chất lượng thực phẩm cực tốt, không hề có chất bảo quản. Mình sẽ đóng hộp nửa cân hoặc 1 cân cho các mẹ để đảm bảo vệ sinh. Riêng mứt dừa sẽ đóng túi nilong nửa cân như hình
Giá cho cả 3 loại mứt là 95k/kg. Mình sẽ cố gắng fs cho các mẹ.

- Mứt táo:


- Mứt cà chua bi:


- Mứt dừa: em ko nhận order mứt dừa nữa đâu ạ


Phản hồi của các mẹ đây ah:
Trích:

Nguyên văn bởi lucychu0218 View Post
Nàng ơi, nhà tớ bóc 1 gói ăn thử luôn rồi, hihi. Thích vị ngọt vừa của nhà nàng và dừa cũng ko bị cứng quá. Nàng làm thêm dừa non đi, nhà có trẻ con thích ăn mềm hơn. Chúc nàng đắt hàng nhé, gần Tết tớ ủng hộ tiếp.

Trích:

Nguyên văn bởi yeuconyeucon View Post
Sang nay Em nhận được mứt cà chua rồi, các chị công ty khen ngon, ngồi uống nước chè ăn mứt. Em đặt hộ các chị cty: 1kg mứt táo, 2 kg mứt cà chua, đều đóng nửa kg 1 hộp chị nhé. Còn số của Em chứ

Trích:

Nguyên văn bởi MẹGiaLinh View Post
Ăn mứt rùi mà hôm nay mới có thời gian comment lại cho mẹ cháu đây ạ
Mứt cà chua ngon, đẹp. hì. Nhưng mứt táo hơi ngọt nhỉ. Em order thêm 1 kg cà chua, 1 kg táo và nửa cân dừa. Nhưng mà mứt táo cho em nhạt đi nữa nhé

Hà Nội: e can mua mut dua trong ngay mai ak

Posted: 27 Jan 2014 04:54 AM PST

E can mua mut dua, ca chua bi. Me nao co inbox gia va sdt cho e ak

Hà Nội: Taxi về Thanh Hóa sáng mai (28)

Posted: 27 Jan 2014 04:52 AM PST

Tình hình là vc mình hom nay mới chốt được sáng mai về quê. Giờ chua biết đi phương tiện gì đươc. Định rủ vc mẹ nào có cùng chí hướng thì làm con xe 4 chỗ share tiền cho ngon tết. Hay mẹ nào có kế gì hay về quê Thanh Hóa không thì chỉ mình với!:-k

Hà Nội: [Nhờ mod nốt tối nay] ĐẦU BẾP: NHẬN TỈA DƯA HẤU TẾT. Trọn gói 400k/trái! oder thôi các mẹ!

Posted: 27 Jan 2014 04:41 AM PST

Em nhận tỉa hoa dưa. Nhận oder vào ngày mai là đóng oder. Các mẹ nào có nhu cầu thì sms cho em nhé
Mời các mẹ qua bên này ạ: http://www.lamchame.com/forum/showth...-nay-%E1%BA%A1
sdt: 0902166922

Miền Bắc: cần mua body và yếm jean cho bé trai 4 tháng

Posted: 27 Jan 2014 04:38 AM PST

e nhờ mod 1 ngày thôi ạ.em cần mua body và yếm jean cho bé trai 4 tháng 8kg.gấp gấp ạ.ai có cm hoặc pm vào số 0979 490 585 cho e vs nhé

Hà Nội: em cần mua giày cao gót ngay hôm nay và ngày mai

Posted: 27 Jan 2014 04:23 AM PST

em cần mua giày cao gót size 36, mẹ nào có sold cho em nhé, em cần mua gấp, xát tết quá rồi, nhà e cách Nhổn, đường 32 là 10km, các mẹ có thể ship ra đấy rồi em qua lấy nhé, các mẹ cho e xin cái hình và giá nhé, em cảm ơn, hoặc có thể sms ngay cho em và e sẽ tl lại, 0976395909

Chúc mừng năm mới

Posted: 27 Jan 2014 04:22 AM PST

Chào các bạn,

Thế là một năm cũ đã qua, năm mới đang đến và chúng ta đã cùng nhau xây dựng một cộng đồng đầy tin cậy và thân thiết bằng sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Chính tinh thần giúp đỡ một cách chân thành mà các bạn đã dành cho nhau, những người bạn trên cộng đồng LÀM CHA MẸ đã làm cho cộng đồng của chúng ta thêm tình thân ái và đầy gắn kết.

Nhân dịp năm mới, thay mặt BQT diễn đàn LÀM CHA MẸ mình xin chúc các bạn một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều may mắn.

Hy vọng rằng trong năm tới chúng ta sẽ lại tiếp tục cùng nhau góp phần làm cho Internet trở nên tin cậy hơn, thân thiết hơn!

Hà Nội: Cần mua Iphone 4s

Posted: 27 Jan 2014 04:13 AM PST

Mình đang cần mua điện thoại iphone 4s để dùng, mẹ nào có bán thì báo mình với nhé.

Hà Nội: Cần tìm người giúp việc từ 16h30 đến 19h30 hàng ngày

Posted: 27 Jan 2014 04:09 AM PST

Mình đang cần tìm người giúp việc từ 16h30 đến 19h30 hoặc (20h) hàng ngày. Làm việc từ ngay sau Tết.

Địa điểm: Khu vực Nguyễn An Ninh (gần phố Vọng, Trương Định)
Nội dung công việc: phụ giúp trông trẻ, dọn dẹp nhà cửa.

Mẹ nào biết ai phù hợp giới thiệu mình với nhé. Cám ơn rất nhiều.

Cần giúp: Share mua buon hoa ly Da Lat

Posted: 27 Jan 2014 04:02 AM PST

Chao ca nha!sang nay ban e vua lay 200bo ly Da Lat de ve ban thi lai vo chum nen bay h ko co nguoi ban.ban e muon cac me mua ho voi gia goc khong mot dong loi nhuan dau a.Co 3 mau:vang,hong,do u.Mau vang :165k/1bo/5canh/25-30bong.Mau hong 165k(3tai)-175(4tai)-185(5tai)/1bo/5 canh.Do u dat hon mau hong 10k tuong ung voi cac loai.Cac me co nhu cau thi qua nha ban e ung ho voi a,Dam bao la ly Da lat rat thom ,mau dep,bong ko to nhu hoa TRung Quoc ma cac me van thay ngoai cho dau a.me nao co nhu cau lay alo e nhe!e se ship a.Bo e chup mau la mau do u,1bo/5canh/15bong:175k.Cam on cac me da quan tam
Sdt : 0904057601,Dia chi :45To Hieu
http://s1317.photobucket.com/user/be...?sort=3&page=1