Tìm

Cách làm - Hà Nội: gấp: e cần mua gấp bếp nướng điện thanh lý trong ngày mai - www.lamchame.com

Cách làm - Hà Nội: gấp: e cần mua gấp bếp nướng điện thanh lý trong ngày mai - www.lamchame.com


Hà Nội: gấp: e cần mua gấp bếp nướng điện thanh lý trong ngày mai

Posted: 31 Dec 2014 06:08 AM PST

e cần mua gấp vì mai bên nhà e có việc mà thiếu mất 1 chiếc, đầu năm e kiêng đi mượn nên cần mua thanh lý gấp trong ngày mai. lien hệ theo chữ kí của e ạ.thank cả nhà

Hà Nội: Cần tìm 2 bạn nam chuyển nhà

Posted: 31 Dec 2014 06:05 AM PST

----GẤP----
Cần tìm 2 bạn nam chuyển nhà vào 13h đến 18h chiều mai (01.01.2015)
Khu vực Hoàng Quốc Việt (chung cư có thang máy)
VÌ nhà mình mới chuyển 1/2 (chưa có giường, tủ và những đồ cồng kềnh như máy giặt, tủ lạnh,...)
nên cũng không nhiều lắm
Bạn nào cần việc liên hệ với mình nhé: 0982230176

Hà Nội: Tl duy nhất áo dạ cho mẹ 50-55kg

Posted: 31 Dec 2014 06:05 AM PST

Mình TL hộ e gái mình, áo đẹp có kèm belt. Mẹ nào 50-55kg mặc đẹp nhed. Giá tl nhanh là 250k ạ.
Đt o982 73939o


Attached Images

Sài Gòn: Thiết kế nội thất biệt thự

Posted: 31 Dec 2014 05:59 AM PST

Biệt thự là một không gian biệt lập được xây dựng trên diện tích rộng và phù hợp cho những gia chủ có điều kiện tài chính cao, Biệt thự cao cấp mang vẻ đẹp hoàng gia, tinh tế từng chi tiết đồng thời sự hòa hợp giữa biệt thự và khung cảnh xung quanh.

Hiện nay đa số các gia chủ rất chuộng kiến trúc biệt thự kiểu pháp có thiết kế nội thất cổ điển vừa tạo một không gian sống sang trọng, tinh tế và hiện đại, có thể nói biệt thự kiểu pháp trường tồn về tính thẩm mỹ, tiện nghi và sự tinh tế của kiến trúc và nội thất.



Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, HomeDesign360 sẵn sàng phục vụ khách hàng khó tính nhất về thẩm mỹ, kiến trúc, sự tiện nghi khi thiết kế nội thất biệt thự.



Hình ảnh thiết kế biệt thự nhà Chị Lý – Bình Thạnh
Đẹp và tiện lợi, hài hòa là 3 yếu tố mà Homedesign360 muốn hướng đến khi thiết kế biệt thự cho khách hàng. Một không gian kiến trúc đẹp, nội thất đẹp, sang trọng, tiện lợi là sự liên kết giữa phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, sân vườn, thông nhau thuận tiện nhất để không gian biệt thự không bị loãng, rời rạc. Mặc khác sự hài hòa nói đến diện tích sử dụng của các phòng, khu trong biệt thự, phòng ngủ, bếp, tắm không quá 18m2, phòng khách không nhỏ hơn 30m2, cùng với đó là hòa hợp về phong thủy trong không gian sống hướng khí, hướng gió, nội thất phong thủy,…



Hình ảnh biệt thự Nhà Chị Thảo Tân Phú

Với hơn 100 dự án thiêt kế biệt thự đã hoàn thành, Homedesign360 là sự lựa chọn tin cậy giúp gia chủ thiết kế không gian nội thất biệt thự đẹp, sang trọng và phù hợp phong thủy cuốc sống gia đình.




Thế mạnh của chúng tôi không những Thiết kế nội thất biệt thự mà còn thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất văn phòng, showroom, Cafe, Spa, nhà hàng – khách sạn

Xem thêm:

>> Công ty luật hàng đầu Việt Nam
>> law firm in vietnam
>> Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển


Toàn quốc: Áo len Quảng Châu chất đẹp giá rẻ..

Posted: 31 Dec 2014 05:58 AM PST

Bên mình vừa nhập về lô áo len Quảng Châu chất đẹp, giá rẻ từ 280k, 350k và 400k. Mình freeship từ 2 đơn hàng trở lên. Chất đẹp, ko bai, ko xù. Hàng đảm bảo chất lượng. Mn ủng hộ mình nhé. Xem hàng tại ngõ 154/20 Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội. Lh 0942224678(viber,zalo). Sắm diện tết thôi các mẹ nhé.

Hà Nội: Cần mua thanh lý sữa Ensure

Posted: 31 Dec 2014 05:56 AM PST

Mình có nhu cầu sữa Ensure ai có mà không dùng thì thanh lý cho mình nhé, ĐT: 0983272861

Hà Nội: Cuối năm rồi Có mẹ nào viết hóa đơn tiếp khách ko thì ới mình nhé.

Posted: 31 Dec 2014 05:39 AM PST

Như tiêu đề có mẹ nào cần viết hóa đơn tiếp khách thì ới mình nhé. 0977150368.

Toàn quốc: Thanh lý đồ new F21, Mango, Style&co,... size M. Giày, bốt size 39 và 40.

Posted: 31 Dec 2014 05:37 AM PST

Vừa rồi cuối năm bận rộn nên mình tạm đóng topic thanh lý. Giờ sắp sang năm mới mình thanh lý ít đồ để kiếm dần tiền tiêu Tết. Hồi cuối năm mua sắm nhiều quá nên hết sạch tiền mất rồi. Đồ của mình thanh lý trong topic hầu hết đều là hàng order US. Một số đồ là mình mua cho cá nhân nhưng về ko ưng hoặc ko vừa thanh lý, cũng có một số là hàng mình tiện order về để bán sẵn. Cuối năm mình thanh lý tất cả bằng giá web hết nha. Mỗi sp mình sẽ dẫn link web order để các mẹ rõ. Coi như mình lỗ tiền tax và ship. Vì vậy nên mình bán đúng giá ghi trên topic và tuyệt đối ko trả lời tin nhắn mặc cả nhé. Như vậy đỡ mất thời gian đôi bên. Mong các mẹ ủng hộ vì chỉ còn ít đồ thôi.
Mẹ nào có nhu cầu liên hệ mình số 093 bốn bốn năm 68 chín ba. E đi làm từ sáng đến 8h tối nên trong khoảng đó các mẹ SMS hộ e nha. E ở 451 Hoàng Tăng Bí, Từ Liêm.
Chúc các mẹ mua sắm vui vẻ.


Bốt da lộn Centro mình mua của một bạn chuyên bán hàng xách tay Nga. Size 38 chuẩn. Đế cao 10cm trước cao 2.5cm. Đi đến gần đầu gối. Bên trong lót lông rất ấm ạ. Thanh lý 950k. Sold cho bạn Kamigacon :D

Bốt Enjoy size 37. Đế cao 9cm. Khoá mạ màu metalic gray rất sang và ko lo bị xỉn màu. Mình đi 38 nhưng thích nên cố mua về vì nghĩ form giày tây nó sẽ to hơn bình thường. Về cho chân vào được nhưng ko kéo được khoá. New 100%. TL 1tr4. Sold cho bạn thuylinh21 <3

Bốt Peningtons size 8. Mẹ nào chân 39 đi là đẹp nha. Gót tầm 7-8cm. Kiểu dáng cut-out đang hot. Giày ko có hộp nhưng khi bán cho các mẹ mình sẽ đựng vào hộp giày khác của mình nhé.Mình thấy đôi này đẹp lại sale off rẻ nên mua 5 đôi để mình đi với bán sẵn. Nhưng chân mình 38 đi rộng nên vẫn còn nguyên 5 đôi. Sold 2 đôi còn 3 đôi nữa ạ.
Giá tag 50$ mình mua lúc sale off còn 25 $ vs ship vào khoảng gần 1tr. Thanh lý 550k. Ko fix.
Nhiều mẹ thắc mắc trong link web này giá sale thấp nhất là 14$ nhưng lúc mình mua là 25$ mới mua được size nhỏ là size 8~39. còn lúc sale 14$ thì chỉ còn size to nhất là size 12. Khỏi nói các mẹ cũng biết size này to thế nào rồi.
Link web: http://www.penningtons.com/en/wide-w.../82324955.html


Đôi high heel của Jessica Simpson màu đỏ. Size 8 nhưng rất là to tương đương 39-40. Chỉ có 1 đôi duy nhất. Giá web 45 $ TL 900k
Link web: http://www.6pm.com/jessica-simpson-j...ick-microsuede



Áo khoác jeans Levis duy nhất một chiếc size M. Mình mua để mặc nhưng màu hơi sáng quá nên TL. New without tag. TL 1 tr
Link web: http://www1.macys.com/shop/product/l...%26slotId%3D28


Skinny jeans Style&co có 2 chiếc size 6 và 6S tương đương size 34 và 36 của zara, Mango,.. New with tag TL 700k.
Link :http://www1.macys.com/shop/product/s...D%26slotId%3D9



Sơ mi dáng váy F21 có 2 chiếc size S và M. Áo này form hơi to nên size M các mẹ tầm trên 50kg mặc mới ko bị rộng. New with tag Tl 450k
Link web : http://www.forever21.com/Product/Pro...995&VariantID=


Áo khoác gió nhẹ F21 kiểu military size M. Mình định mua size S nhưng sold out nên mua size M về. Y rằng bị rộng :( . New with tag TL 950k
Có nhiều mẹ hỏi e note luôn đây chỉ là áo gió thôi ko có bông bên trong các mẹ nha
Link web: http://www.forever21.com/Product/Pro...884&VariantID=



Khoác nỉ 1 lớp F21 size S. Mình mặc thấy hơi ngắn nên pass cho bạn nào teen teen nhé. New whithout tag. TL 700k
Link web: http://www.forever21.com/Product/Pro...529&VariantID=



Áo phao Mango size S. Mặc ấm nhưng mình thấy hơi ngắn với nhiều áo phao đen rồi nên tiễn luôn. Vẫn đang onweb nha. New without tag. TL 1tr6
Link web: http://shop.mango.com/VN/p0/women/cl...=1420023726472


Updating............


Hà Nội: Giò me Tường An - Đặc sản xứ Nghệ loại 1

Posted: 31 Dec 2014 05:34 AM PST

Hiện nay nhà em có phân phối giò bê(hay còn gọi là giò me), đích thân người nhà mình ở Nghệ an làm.
Giò nhà em bán là loại chuẩn nhé vì vậy giá cao hơn giá thị trường: 300k/1kg, 150k/0.5kg. Trên thị trường có những nơi chỉ phân phối giò bê với giá chỉ 240k-250k tuy nhiên hiện nay thịt bê cũng đã có giá 240k rồi thì giò nguyên chất không thể có giá được. Vì vậy Em chấp nhận bán cao hơn số lượng ít nhưng chất lượng cao so với thị trường để đảm bảo chất lượng nhất tới mọi người.

Sau đây Em xin giới thiệu qua một chút về giò me nhé:
Giò cuộn từ thịt bê hấp có vị ngọt tự nhiên, ăn không ngấy, giòn giòn dai dai, phía riềm ngoài là một lớp bì trong trong và đặc biệt là chưa mở bọc đã ngửi thấy mùi thơm lừng rất hấp dẫn của thịt bê. Cùng xếp vào họ hàng nhà giò, nhưng so với giò gà hay giò lụa hoặc giò bò thì giá cả tương đương nhưng "lạ" và "chất" hơn nhiều.
Giò me với nguyên liệu chính là thịt bê(thịt me) nguyên tảng, gia vị, hạt tiêu, nước mắm nguyên chất, hoàn toàn không có chất bảo quản hay bất kì phụ gia nào. Tất cả được cuộn tròn và gói lại thành giò.
Sau khi được hấp cách thủy 12 tiếng, Giò me ra lò luôn thơm ngậy, cắt mỗi lát giò đều có màu thịt chín hồng đều, ăn giòn và mềm, không bị khô hay dai.
Giò me có nhiều cách để sử dung:
- Giò me thích hợp cho các bữa cơm gia đình, cho bữa tiệc cỗ, hay là một món quà ý nghĩa cho những người ở xa.
- Có thể thái lát mỏng, chấm tương ớt hoặc chấm với mắm. Món nhậu khoái khẩu của rất nhiều người
- Cũng có thể ăn kèm với bánh mỳ. Món bánh mỳ kẹp giò me chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác lạ lẫm và độc đáo lắm đây
- Ngoài ra, có nhiều người thưởng thức giò me cùng với bánh tráng, cuốn với bún và ăn kèm rau sống.

Hướng dẫn ăn Giò Me Canh Thân đúng cách: Thái lát mỏng, chấm tương ớt hoặc nước mắm.
Cách bảo quản Gio Me : ở ngăn đá hoặc ngăn mát tủ lạnh. Rã đông tự nhiên trước khi ăn.

Hạn sử dụng Gio Be Nghe An : 2 tuần trong ngăn mát tủ lạnh. 45 ngày trong ngăn đá tủ lạnh.

Tùy khẩu vị mà Quý khách có thể lựa chọn đặt hàng:

Trọng lượng: 1kg hoặc 0.5kg
Hình ảnh giò nhà em hoàn toàn chân thực nhé

Địa chỉ bán Giò Bê Nghệ An Ở Hà Nội : Số 2 Hoa Lư - Hai Bà Trưng- Hà Nội
Liên hệ đặt hàng: Mr Trường: 0988.475.168/ 0979.466.887. Nhà em nhận giao hàng tận nơi trong nội thành Hà nội và quận Hà Đông ạ.
.

Thắc mắc: bé khó đi ngoài và hay trớ

Posted: 31 Dec 2014 05:17 AM PST

bé nhà minh bi kho di ngoài, cứ hay cố dặn. Phải làm sao đây?
Còn nữa, bé mới sinh được hơn 2 tháng, hay bị trớ lam, cu ăn xong là gồng người lên rồi trớ hết ra, sốt ruột quá. Có phải do bé thiếu chất gì đó không? Nếu thiếu thì là thiếu gì?


Hà Nội: thanh lý máy phát điện

Posted: 31 Dec 2014 05:15 AM PST

nhà em mua 1 máy phát điện goldsun năm 2013 mã sản phẩm :GG-GKM3501 máy 3,5 KVA hiện thị trường đang bán 4.990.000 VNĐ do khu nhà em chẳng bao h mất điện sử dụng đúng 2 lần nên thanh lý 3tr . Mẹ nào cần liên lạc số: 0912213709. Máy vẫn còn hóa đơn giấy bảo hành nhưng hình như hết bảo hành rùi ạ .

Hà Nội: Share tiền xăng về thanh hóa nghệ an quảng bình sáng mai

Posted: 31 Dec 2014 05:15 AM PST

Sáng mai nhà mình định đi du lik ở quảng bình. Xe nhà 7 chỗ mà có hai vc với hai thằng cu nên lãng phí quá, lên đây rủ nhà mn có về thanh hóa nghệ an hay quảng bình thì ới mình nhé, tính = 50% tiền taxi thôi, hihi. ah nhà mình ở trung hòa nhân chính, định 8h sáng mai xuất phát.

Toàn quốc: Thanh lý máy cắt lông xù đang hot hàng trên thị trường(đảm bảo chất lượng) giá quá hạt dẻ

Posted: 31 Dec 2014 05:14 AM PST

E còn lô 20 cái máy cắt lông xù cần thanh lý. Máy chất lượng chứ không phải loại mua về cắt mãi không đứt đâu ạ, bảo hành 3 tháng luôn. được làm từ chất liệu nhựa an toàn, nhỏ gọn vừa tay cầm giúp bạn dễ dàng cắt sạch đi những phần lông bị xù trên các bộ quần áo. Thao tác sử dụng chiếc máy cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bật máy lên và chà nhẹ lên chỗ áo quần cần cắt lông bị xù. Sau khi dùng xong, chỉ cần tháo hộp nhỏ và đổ phần lông xù bên trong ra là được. Không chỉ có thể tẩy lông xù trên quần áo, bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc máy nhỏ xinh này để loại bỏ những lớp lông gây cũ và bạc trên tất, chăn len, vỏ ga, gối, đệm... Thật tiện dụng phải không!Giá 125k ( bên ngoài là 140 155 mà hàng chưa chắc đảm bảo nhé). 0909038872 Mình ở Mỹ Đình




Thắc mắc: bé rướn nhiều nên rốn bị lồi, khắc phục bằngcách nào

Posted: 31 Dec 2014 05:13 AM PST

bé nhà minh bi kho di ngoài, cứ hay cố dặn. Phải làm sao đây?
Còn nữa, bé mới sinh được hơn 2 tháng, hay bị trớ lam, cu ăn xong là gồng người lên rồi trớ hết ra, sốt ruột quá. Có phải do bé thiếu chất gì đó không? Nếu thiếu thì là thiếu gì?


Hà Nội: Thanh lý giá rẻ 01 chai r*** ngoại: Chivas Regal 12 Blended Scotch Whisky duy nhất!

Posted: 31 Dec 2014 05:08 AM PST

Nhà mình được cho chai r*** ngoại: Chivas Regal 12 Blended Scotch Whisky. Không có nhu cầu dùng, bố mẹ nào có nhu cầu mua làm quà biếu tết lấy giúp mình nhé.
Mẫu mã như hình, giá mình để thanh lý là 500k, có ship.
Liên hệ: 0989 605 471
Cảm ơn các bố mẹ đã quan tâm.


Giá thị trường từ 600k trở lên.
Link tham khảo sản phẩm
http://www.masterofmalt.com/whiskies...ar-old-whisky/